ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน?, ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน? หมายถึง, ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน? คือ, ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน? ความหมาย, ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน?

ส่วนใหญ่แล้ว ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน ค่ะ

คำตอบ

                  บางทีเขาจะบอกว่ามันไม่จำเป็นที่จะต้องทำในสิ่งที่เขาชอบตลอด แต่คุณรู้มั้ยว่าจริงๆ แค่เรื่องเล็กน้อยอย่างเรื่องเสื้อผ้าก็มีผล เพราะฉะนั้นเมื่อไหร่ที่เขาชมคุณว่าวันนี้คุณแต่งตัวดี คราวหน้าก็ให้ใส่เสือผ้าที่มีลักษณะเดียวกันอีก ดร ดาน่า ไลท์แมน ผู้แต่ง Power Opimism บอก                   เขามักจะชอบผู้หญิงที่ใส่เสื้อผ้ารัดรูป ทำให้เขาจินตนาการไปถึงชุดชั้นใน quot ผู้ชายมีประสาทสัมผัสทางตาที่ไวมาก ชุดรัดรูปจึงกระตุ้นสัญชาติญาณของเขาได้ดีเลย quot ดร ไลท์ แมน บอก ดาราคนไหนที่เขาคิดว่าแต่งตัวได้เซ็กซี่ที่สุด 44 บอกว่า เจนนิเฟอร์ อนิสตัน 27 บอกว่า ริส วิเธอร์สปูน 22 บอกว่า บียอนเซ่ 7 บอกว่า เกวน สเตฟฟานี่ เขาอยากเห็นผู้หญิงใส่เสื้อผ้าสีอะไรมากที่สุด 36 บอกว่า สีดำ 32 บอกว่า สีอ่อนๆ หวานๆ และสีพาสเทล 17 บอกว่า สีแดงเพลิง หรือสีม่วงเข้มๆ 15 บอกว่า สีขาว การแต่งตัวแบบไหนที่เขาคิดว่าแปลกๆ 29 บอกว่า รองเท้าหัวแหลม 20 บอกว่า กระเป๋าใบใหญ่ 11 บอกว่า ใส่สีดำหรือเทาทั้งชุด ที่มา

ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน, ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน หมายถึง, ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน คือ, ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน ความหมาย, ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu