ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขลิบ เขาขลิบกันอย่างไร?, ขลิบ เขาขลิบกันอย่างไร? หมายถึง, ขลิบ เขาขลิบกันอย่างไร? คือ, ขลิบ เขาขลิบกันอย่างไร? ความหมาย, ขลิบ เขาขลิบกันอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ขลิบ เขาขลิบกันอย่างไร?

ผมอยากทราบว่า ที่เขาขลิบอวัยวะเพศชายกัน เพื่ออะไร และมีวิธีการทำอย่างไรครับ

คำตอบ

                  ขลิบ หมายถึง การขลิบหนังหุ้มอวัยวะเพศของชายการขลิบมีวัตถุประสงค์เพื่อให้สามารถรูดหนังหุ้มอวัยวะเพศให้เปิดเพื่อทำความสะอาดได้ เพราะจากสถิติพบว่า คนที่ไม่สามารถรูดหนังเปิดได้ มีอุบัติการณ์เป็นมะเร็งของมังกรสูงกว่าคนทั่วไป                   การขลิบยังรวมทั้งคนที่มีหนังหุ้มอวัยวะเพศยาวมากๆ แม้จะสามารถรูดเปิดได้ แต่พอปล่อยก็จะกลับมาปิดเหมือนเดิม ก็จะยากแก่การดูแลรักษา หมักหมม บางครั้งราขึ้น ทำให้เป็นเม็ดผื่นหรือแตกเป็นแผลเรื้อรัง ยามแข็งตัวก็เจ็บ ร่วมเพศก็เจ็บ ไม่เป็นสุข อย่างนี้ก็ควรขลิบด้วย                   ทำที่ไหน โรงพยาบาลของรัฐ โรงพยาบาลเอกชน โพลีคลินิก คลินิก                   ต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรเป็นพิเศษ ไม่ต้องอดอาหาร ไม่ต้องบวช ไม่ต้องโกนขน                   ไปเลยได้ไหม ควรโทรศัพท์สอบถามดูก่อน บางแห่งไม่ได้ให้บริการทุกวัน                   ราคา เท่าไหร่ ถ้าเป็นของรัฐบาล รวมเบ็ดเสร็จไม่น่าเกิน 2 000 บาท แต่ถ้าเป็นของเอกชน ราคาไม่ตายตัวแต่ก็จะอยู่ระหว่าง 5 000 - 10 000 บาท                   ต้องนอนโรงพยาบาลไหม ปกติทำแล้วกลับได้เลย เพราะไม่ต้องดมยาสลบ วันรุ่งขึ้นสามารถกลับไปทำงานต่อได้เลย ไม่ต้องลางาน                   เจ็บไหม ก่อนทำหมอจะฉีดยาชาให้ ฉีดตรงหนังหุ้มเลย จะเจ็บเหมือนฉีดยาทั่วไป หลังจากนั้นก็จะชา เหมือนถอนฟัน หลังทำกลับบ้านแล้ว ก็เจ็บบ้างเหมือนถูกมีดบาด แต่ปกติหมอจะให้ยาแก้ปวดมาพร้อมอยู่แล้ว                   เมื่อไหร่แผลหาย ปกติก็ 7 วัน ไม่ต้องตัดไหม แผลจะติดดี                   ใช้งานได้เมื่อไหร่ ก็ควรรอเวลาสักหน่อยก็ดีครับ สองสามสัปดาห์ขึ้นไป                   มีโรคแทรกไหม ปกติ 99 ไม่มีปัญหาอะไร ยกเว้นบางราย อาจเกิดอาการอักเสบ หรือมีเลือดออก บวมเจ็บมาก ซึ่งมักจะเป็นในวันสองวันแรก ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ต้องกลับไปหาหมอเดิม                   มีแบบพิสดารไหม มีครับ บางคนอยากให้เป็นแฉกแบบรถเบนซ์ แต่ผมว่าเอาแบบเรียบธรรมดาก็พอครับ เพราะมันเป็นของลับที่เราเก็บไว้มิดชิด ไม่ได้เที่ยวเอาไปโชว์ใคร เนาะ ดูวิธีการขลิบได้ที่นี่

ขลิบ เขาขลิบกันอย่างไร, ขลิบ เขาขลิบกันอย่างไร หมายถึง, ขลิบ เขาขลิบกันอย่างไร คือ, ขลิบ เขาขลิบกันอย่างไร ความหมาย, ขลิบ เขาขลิบกันอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu