ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่าอาการแบบนี้จะท้องไหม?, อยากทราบว่าอาการแบบนี้จะท้องไหม? หมายถึง, อยากทราบว่าอาการแบบนี้จะท้องไหม? คือ, อยากทราบว่าอาการแบบนี้จะท้องไหม? ความหมาย, อยากทราบว่าอาการแบบนี้จะท้องไหม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่าอาการแบบนี้จะท้องไหม?

มีอาการเวียนหัวอยากจะอาเจียนแต่ไม่อาเจียนนะคะแล้วประจำเดือนก็มากระปริดกระปอยไม่เหมือนรอบเดือนปกติแล้วอาการปวดหัวและอยากอาเจียนจะเป็น ๆ หาย ๆ ทั้งวันแล้วก็อยากนอนเวลาเดินก็เหมือนตัวหนัก ๆ ปวดช่วงเอวแล้วก็เจ็บหน้าอกด้วยคะแต่หน้าอกไม่ตึงคัดนะคะแค่เจ็บ ๆ รอบเดือน ๆ ที่แล้วมาวันแรกวันที่ 15 คะ แต่เดือนนี้มีออกมาวันที่ 11-14 แต่มีแค่นิดหน่อยคะ ไม่ต้องใส่ผ้าอนามัยคะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ซื้อที่ตรวจมาตรวจคะ แบบนี้จะท้องไหมคะ ช่วยตอบให้ละเอียดด้วยนะคะ เพราะอยากมีลูกคะ อยู่กับแฟนมา 6 ปีกว่าแล้วแต่ยังไม่มีคะปล่อยตลอดไม่ได้คุมแล้วก็ไม่เคยไปตรวจคะแต่ตัวดิฉันไม่ค่อยแข็งแรงเลยคิดว่าไม่มีเพราะตัวเองไม่แข็งแรงคะ แล้วมีวิธีไหนบ้างที่จะทำให้ติดลูกคะ ช่วยส่งคำตอบทางเมล์ให้ด้วยนะคะ Q555TO HOTMAIL COM ขอบคุณคะ

คำตอบ

แนะนำให้พบแพทย์ เพื่อทำการตรวจร่างกายให้ละเอียด และขอคำปรึกษาแพทย์เรื่องการมีบุตรค่ะ

อยากทราบว่าอาการแบบนี้จะท้องไหม, อยากทราบว่าอาการแบบนี้จะท้องไหม หมายถึง, อยากทราบว่าอาการแบบนี้จะท้องไหม คือ, อยากทราบว่าอาการแบบนี้จะท้องไหม ความหมาย, อยากทราบว่าอาการแบบนี้จะท้องไหม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu