ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขอสูตรThe sims 2 หน่อยครับ?, ขอสูตรThe sims 2 หน่อยครับ? หมายถึง, ขอสูตรThe sims 2 หน่อยครับ? คือ, ขอสูตรThe sims 2 หน่อยครับ? ความหมาย, ขอสูตรThe sims 2 หน่อยครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ขอสูตรThe sims 2 หน่อยครับ?

ขอสูตรThe sims 2 หน่อยครับ

คำตอบ

สูตร the sim 2 motherlode เพิ่มตัง moveObjects on ย้ายของได้ทุกอย่าง boolProp snapObjectsToGrid true false วางของโดยไม่ต้องตรงตามช่องตาราง สูตรใหม่นี้รับรองว่าคุณไม่ผิดหวังแน่นอนครับ boolProp testingCheatsEnabled true สามารถทำได้หลายอย่าง ดังนี้ 1 สามารถเพิ่ม-ลดค่าต่างๆตามต้องการ โดยคลิ้กที่แถบแล้วลาก โดยค่าต่างๆ คือ ค่าความต้องการ เช่น ความหิว ความสะดวกสบาย ฯลฯ ค่าความสัมพันธ์กับชาวซิมคนอื่น ค่าทักษะต่างๆ เช่น การทำอาหาร งานช่าง ฯลฯ ค่าอุปนิสัย เช่น ความสุภาพ ความกระตือรือร้น ฯลฯ ค่าความสนใจ เช่น งานปาร์ตี้ เรื่องโรแมนติก ฯลฯ 2 เมื่อกดปุ่ม Shift ที่คีย์บอร์ด แล้วคลิ้กที่ Object ต่างๆ จะมีคำสั่งเพิ่มเติม เช่น เมื่อคลิ้กที่ตัวละครจะมีคำสั่งต่างๆเพิ่มขึ้นมา เช่น - เมื่อเลือกที่ Tomb stone of L and D จะมีหลุมศพปรากฏขึ้น ซึ่งพอคลิ้กที่หลุมศพ โดยไม่ต้องกด Shift ก็จะมีคำสั่งเพิ่มขึ้นมาอีก เช่น เพิ่มชาวซิมในบ้าน เปลี่ยนชื่อชาวซิม ทำให้ชาวซิมตั้งครรภ์ เป็นต้น - เมื่อเลือกที่Set aspiration จะปรับระดับปณิธานได้ - เมื่อเลือกที่ Get fat Get thin จะอ้วนขึ้นหรือผอมลง - สามารถเลือกเพื่อเปลี่ยนชุดได้ เมื่อคลิ้กที่หนังสือพิมพ์จะมีคำสั่งเกี่ยวกับอาชีพ เช่นเลือกอาชีพ เพิ่มระดับอาชีพ และทำให้สามารถใช้รางวัลของ แต่ละอาชีพได้ เมื่อคลิ้กที่กล้องส่องทางไกลแล้วเลือกคำสั่ง Fource Abducted จะทำให้ถูกมนุษย์ต่างดาวจับไปทันที เมื่อคลิ้กที่ตู้เย็น แล้วเลือก restock จะทำให้ปริมาณอาหารในตู้เย็มเพิ่มขึ้นจนเต็ม เมื่อคลิ้กที่ตู้จดหมายก็จะมีคำสั่งเกี่ยวกับเพื่อนบ้าน และบิลขึ้นมา 3 เมื่อกดปุ่ม Ctrl ที่คีย์บอร์ด แล้วคลิ้กที่กรอบปณิธาน จะทำให้ปณิธานนั้นสำเร็จทันที และคะแนนปณิธานจะเพิ่มขึ้นด้วย ลองใช้กันดูนะ และเนื่องจากเป็นสูตรที่มีผลค่อนข้างร้ายแรง คือเป็นการโกงเกมแบบนี้ ถ้าลองใช้คำสั่งอื่นที่ไม่ได้บอกไว้ในนี้ ควรเซฟก่อนนะเพราะเรายังไม่รู้ผลที่แน่นอนของมัน อาจทำให้ชาวซิมของเราเกิดปัญหาได้ แต่ว่าถ้าเป็นคำสั่งต่างๆที่ ได้เอามาบอกไว้ในหน้านี้ ได้ลองใช้ดูหมดแล้วได้ผลๆ ไม่เกิดปัญหาใดๆ พิมที่หน้าละแวกหมู่บ้านน่ะ อันนี้อ่ะ โดยคุณ ร้านเกมส์ ข้อมูลเพิ่มเติม

ขอสูตรThe sims 2 หน่อยครับ, ขอสูตรThe sims 2 หน่อยครับ หมายถึง, ขอสูตรThe sims 2 หน่อยครับ คือ, ขอสูตรThe sims 2 หน่อยครับ ความหมาย, ขอสูตรThe sims 2 หน่อยครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu