ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ALLOCENTRIC อยากทราบความหมายใครรู้บ้าง?, ALLOCENTRIC อยากทราบความหมายใครรู้บ้าง? หมายถึง, ALLOCENTRIC อยากทราบความหมายใครรู้บ้าง? คือ, ALLOCENTRIC อยากทราบความหมายใครรู้บ้าง? ความหมาย, ALLOCENTRIC อยากทราบความหมายใครรู้บ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ALLOCENTRIC อยากทราบความหมายใครรู้บ้าง?

ALLOCENTRIC เป็นการท่องเที่ยวในรูปแบบใหน

คำตอบ

                  นักท่องเที่ยวที่มีความสนหลากหลาย Allocentric สนใจกิจกรรมหลากหลาย เปิดเผยและมั่นใจตนเอง ชอบผจญภัย ทดลองสิ่งแปลกใหม่ที่ไมรู้จัก เช่น ที่พัก อาหาร สิ่งบันเทิง และผู้คน ซึ่งนักท่องเที่ยว กลุ่มที่1 ไม่ยอมรับสนใจแหล่งท่องเที่ยวที่อยู่ในขั้นแนะนำ โดดเด่นและไม่พลุกพล่านและถือว่าเป็นกลุ่มวัตกรรม Innovation ของตลาดการท่องเที่ยว นักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ ถ้ามีฐานะดีอาจชอบเที่ยวทวีปอัฟริกา และถ้ามีช่วงวันหยุดพักผ่อนสั้นๆ อาจสนใจไปที่กลุ่มPsychocentric ชอบไปก็ได้ และเมื่อแหล่งท่องเที่ยวอยู่ขั้นเจริญเติบโต กลุ่ม Allocentric ก็จะลดความสนใจลง ข้อมูลเพิ่มเติม ความสัมพันธ์ของวงจรชีวิตแหล่งท่องเที่ยวกับลักษณะจิตวิทยาการท่องเที่ยว ลักษณะของนักท่องเที่ยว  

ALLOCENTRIC อยากทราบความหมายใครรู้บ้าง, ALLOCENTRIC อยากทราบความหมายใครรู้บ้าง หมายถึง, ALLOCENTRIC อยากทราบความหมายใครรู้บ้าง คือ, ALLOCENTRIC อยากทราบความหมายใครรู้บ้าง ความหมาย, ALLOCENTRIC อยากทราบความหมายใครรู้บ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu