ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การสร้างเว็บเป็นของตัวเอง?, การสร้างเว็บเป็นของตัวเอง? หมายถึง, การสร้างเว็บเป็นของตัวเอง? คือ, การสร้างเว็บเป็นของตัวเอง? ความหมาย, การสร้างเว็บเป็นของตัวเอง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การสร้างเว็บเป็นของตัวเอง?

อยากรูว่าทำเว็บเป็นของตัวเองทำยังไง ??????????ท

คำตอบ

Source Code ร้านค้าออนไลน์ Shopping Mall ราคา 900 ระบบ Shopping Mall คือสมาชิกสมัครแล้วมีร้านค้าเป็นของตัวเอง ระบบหลังร้านของสมาชิกเช่น - สมาชิกจัดการร้านค้าเองได้เช่น เปลี่ยนสี ใส่โลโก้ เทมเพลทฯลฯ - สมาชิกมี ระบบสมาชิกเป็นของตัวเอง - สมาชิกมีเว็บบอร์ดของตัวเอง - สมาชิกมีระบบจัดการบทความได้ - สมาชิกแลกเปลี่ยนแบนเนอร์กับเพื่อนบ้านได้ - สมาชิกใส่พื้นหลังได้ - และอื่นๆ อีกมากมาย ระบบควบคุมร้านค้าสมาชิกเช่น - Admin จัดการหน้าเว็บได้ด้วยระบบ Editor โดยไม่ต้องเข้าไปจัดการในส่วนของโค้ด - Admin เพิ่มเทมเพลตด้วยตัวท่านเองโดยไม่ต้องเข้าไปจัดการในส่วนของโค้ด - Admin ระบบทั้งหมดจะถูกเปลี่ยนข้อมูลโดยตัวท่านเองโดยไม่อ้างอิงกับร้านค้าไทย - Admin ระบบแจ้งเตือนร้านค้าหมดอายุและ โดมเมนหมดอายุแบบอัตโนมัติ - Admin กำหนดราคาแพ็กเกจได้เอง - Admin จำกัดจำนวนสินค้าได้ จำกัดจำนวนบทความได้ ฯลฯ - Admin กำหนดการแสดงผลหน้าเว็บหลักได้ เช่น แสดงร้านค้ามาใหม่ 5 แถว - Admin กำนดวันใช้งานร้านค้าได้ เช่นสมัครแล้วให้มีอายุการใช้งาน 45 วัน - Admin เปิดปิดร้านค้าได้ - Admin ระบบตรวจสอบวันหมดอายุและปิดเองอัตโนมัติ - Admin มีระบบค้นหาวันหมดอายุร้านค้า และวันหมดอายุโดเมน - Admin มีระบบส่งเมล์แบบกลุ่ม หรือ แบบรายเดียว - Admin มีระบบเช็คว่าตอนนี้ใครอยู่ที่หน้าไหน - และอื่นๆ อีกมากมาย ระบบนี้เหมาะสมกับใคร สำหรับผู้อยากทดลองทำธุรกิจออนไลน์ โดยไม่ต้องลงทุนมาก ระบบนี้ได้จัดทำ SEO หรือระบบค้นหาของ Google ไว้ให้หมดแล้ว ถ้าท่านไปจ้างเขียนระบบแบบนี้รับรองว่าไม่ต่ำกว่า 60 000 สนใจแวะชมที่

การสร้างเว็บเป็นของตัวเอง, การสร้างเว็บเป็นของตัวเอง หมายถึง, การสร้างเว็บเป็นของตัวเอง คือ, การสร้างเว็บเป็นของตัวเอง ความหมาย, การสร้างเว็บเป็นของตัวเอง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu