ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ประเทศญี่ปุ่นมีประชากรทั้งหมดกี่คนครับคือผมต้องทำรายงานช่วยตอบผมทีนะครับได้โปรด?, ประเทศญี่ปุ่นมีประชากรทั้งหมดกี่คนครับคือผมต้องทำรายงานช่วยตอบผมทีนะครับได้โปรด? หมายถึง, ประเทศญี่ปุ่นมีประชากรทั้งหมดกี่คนครับคือผมต้องทำรายงานช่วยตอบผมทีนะครับได้โปรด? คือ, ประเทศญี่ปุ่นมีประชากรทั้งหมดกี่คนครับคือผมต้องทำรายงานช่วยตอบผมทีนะครับได้โปรด? ความหมาย, ประเทศญี่ปุ่นมีประชากรทั้งหมดกี่คนครับคือผมต้องทำรายงานช่วยตอบผมทีนะครับได้โปรด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ประเทศญี่ปุ่นมีประชากรทั้งหมดกี่คนครับคือผมต้องทำรายงานช่วยตอบผมทีนะครับได้โปรด?

ผมต้องทำรายงานช่วยบอกที

คำตอบ

                แม้ว่าญี่ปุ่นจะเป็นประเทศที่มีขนาดเล็ก เมื่อพิจารณาถึงขนาดของพื้นที่ แต่มีประชากรถึง 127 6 ล้านคน ต ค 2546 ชาย 62 3 ล้านคน หญิง 65 3 ล้านคน ซึ่งมากเป็นลำดับที่แปดของโลก ทำให้ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศหนึ่งในบรรดาประเทศที่มีประชากรหนาแน่นมากที่สุดในโลก โดยเฉลี่ยแล้วมีประชากรมากกว่า 337 คนต่อพื้นที่แต่ละตารางกิโลเมตรในญี่ปุ่น แต่เนื่องจากพื้นที่ส่วนใหญ่ไม่ราบเรียบพอที่จะสร้างบ้านและถนน ดังนั้น พื้นที่บางแห่งจึงมีประชากรหนาแน่นกว่า ประชากรญี่ปุ่นส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในแถบฝั่งทะเลด้านตะวันออกที่มีการพัฒนาไปมาก หรือในภูมิภาคทางใต้ซึ่งเป็นที่ตั้งของเมืองขนาดใหญ่ของญี่ปุ่น จากข้อมูลประชาชนสี่ในห้าคนอาศัยอยู่ในเมืองใหญ่หรือเมืองขนาดย่อม ประมาณ 26 6 ของประชากรญี่ปุ่นอาศัยอยู่ในโตเกียวและจังหวัดใกล้เคียง เขตปริมณฑลรอบเมืองใหญ่ 3 เมือง คือ โตเกียว โอซาก้า และนาโงย่า เป็นที่อยู่อาศัยของประชากรจำนวน 43 6 ของชาวญี่ปุ่นทั้งหมด ที่มา

ประเทศญี่ปุ่นมีประชากรทั้งหมดกี่คนครับคือผมต้องทำรายงานช่วยตอบผมทีนะครับได้โปรด, ประเทศญี่ปุ่นมีประชากรทั้งหมดกี่คนครับคือผมต้องทำรายงานช่วยตอบผมทีนะครับได้โปรด หมายถึง, ประเทศญี่ปุ่นมีประชากรทั้งหมดกี่คนครับคือผมต้องทำรายงานช่วยตอบผมทีนะครับได้โปรด คือ, ประเทศญี่ปุ่นมีประชากรทั้งหมดกี่คนครับคือผมต้องทำรายงานช่วยตอบผมทีนะครับได้โปรด ความหมาย, ประเทศญี่ปุ่นมีประชากรทั้งหมดกี่คนครับคือผมต้องทำรายงานช่วยตอบผมทีนะครับได้โปรด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu