ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทราบมาว่ามีบางประเทศที่คนไทยไม่ต้องขอ visa ก่อนเข้าประเทศของเขา ใช่ไหมครับ?, ทราบมาว่ามีบางประเทศที่คนไทยไม่ต้องขอ visa ก่อนเข้าประเทศของเขา ใช่ไหมครับ? หมายถึง, ทราบมาว่ามีบางประเทศที่คนไทยไม่ต้องขอ visa ก่อนเข้าประเทศของเขา ใช่ไหมครับ? คือ, ทราบมาว่ามีบางประเทศที่คนไทยไม่ต้องขอ visa ก่อนเข้าประเทศของเขา ใช่ไหมครับ? ความหมาย, ทราบมาว่ามีบางประเทศที่คนไทยไม่ต้องขอ visa ก่อนเข้าประเทศของเขา ใช่ไหมครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทราบมาว่ามีบางประเทศที่คนไทยไม่ต้องขอ visa ก่อนเข้าประเทศของเขา ใช่ไหมครับ?

ทราบมาว่ามีบางประเทศที่คนไทยไม่ต้องขอ visa ก่อนเข้าประเทศของเขา ใช่ไหมครับ

คำตอบ

ถูกต้องค่ะ   มีหลายประเทศที่รัฐบาลเราไปทำความตกลงเอาไว้เพื่อให้เดินทางไปมากันได้สะดวกและมีอีกหลายประเทศที่เขาอำนวยความสะดวกให้คนไทยเป็นพิเศษ   ปัจจุบัน 27 มี ค 2550 มีอยู่ 18 ประเทศ เขตเศรษฐกิจ ที่ผู้ถือหนังสือเดินทางธรรมดาของไทยสามารถเดินทางเข้าไปท่องเที่ยวได้โดยไม่ต้องใช้ visa ได้แก่ 1 อาร์เจนตินา อยู่ได้ 90 วัน 2 บาห์เรน อยู่ได้ 14 วัน 3 บราซิล 90 วัน 4 บรูไน 14 วัน 5 ชิลี 90 วัน 6 ฮ่องกง 30 วัน 7 อินโดนีเซีย 30 วัน 8 เกาหลีใต้ 90 วัน 9 ลาว 30 วัน 10 มาเก๊า 30 วัน 11 มาเลเซีย 30 วัน 12 มัลดีฟส์ 30 วัน 13 เปรู 90 วัน 14 ฟิลิปปินส์ 21 วัน 15 รัสเซีย 30 วัน - ตั้งแต่วันที่ 24 มี ค 2550 16 สิงคโปร์ 30 วัน 17 แอฟริกาใต้ 30 วัน 18 เวียดนาม 30 วัน สำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางทูตและราชการ ปัจจุบัน รัฐบาลไทยก็มีความตกลงกับ 39 ประเทศให้สามารถเดินทางไปราชการได้โดยไม่ต้องใช้ visa   รายชื่อประเทศดูได้ใน www consular go th   ในหน้าของกองตรวจลงตราฯ ค่ะ ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมการกงสุล

ทราบมาว่ามีบางประเทศที่คนไทยไม่ต้องขอ visa ก่อนเข้าประเทศของเขา ใช่ไหมครับ, ทราบมาว่ามีบางประเทศที่คนไทยไม่ต้องขอ visa ก่อนเข้าประเทศของเขา ใช่ไหมครับ หมายถึง, ทราบมาว่ามีบางประเทศที่คนไทยไม่ต้องขอ visa ก่อนเข้าประเทศของเขา ใช่ไหมครับ คือ, ทราบมาว่ามีบางประเทศที่คนไทยไม่ต้องขอ visa ก่อนเข้าประเทศของเขา ใช่ไหมครับ ความหมาย, ทราบมาว่ามีบางประเทศที่คนไทยไม่ต้องขอ visa ก่อนเข้าประเทศของเขา ใช่ไหมครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu