ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผมอยากจะทำห้องซ้อมดนตรี (สตริง) ต้องใช้วัสดุอะไรเก็บเสียงครับ ถึงจะเก็บเสียงได้ดีที่สุดครับ?, ผมอยากจะทำห้องซ้อมดนตรี (สตริง) ต้องใช้วัสดุอะไรเก็บเสียงครับ ถึงจะเก็บเสียงได้ดีที่สุดครับ? หมายถึง, ผมอยากจะทำห้องซ้อมดนตรี (สตริง) ต้องใช้วัสดุอะไรเก็บเสียงครับ ถึงจะเก็บเสียงได้ดีที่สุดครับ? คือ, ผมอยากจะทำห้องซ้อมดนตรี (สตริง) ต้องใช้วัสดุอะไรเก็บเสียงครับ ถึงจะเก็บเสียงได้ดีที่สุดครับ? ความหมาย, ผมอยากจะทำห้องซ้อมดนตรี (สตริง) ต้องใช้วัสดุอะไรเก็บเสียงครับ ถึงจะเก็บเสียงได้ดีที่สุดครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผมอยากจะทำห้องซ้อมดนตรี (สตริง) ต้องใช้วัสดุอะไรเก็บเสียงครับ ถึงจะเก็บเสียงได้ดีที่สุดครับ?

ผมอยากจะทำห้องซ้อมดนตรี (สตริง) ต้องใช้วัสดุอะไรเก็บเสียงครับ ถึงจะเก็บเสียงได้ดีที่สุดครับ

คำตอบ

คุณต้องใช้แผ่นซับเสียงไปบุตรงข้างฝาของห้องดนตรีของคุณหรือไม่คุณต้องกันห้องดนตรีของคุณด้วยแผ่นฝ้าเรียบ 2 ชั้นแล้วใส่แผ่นโฟมไว้ตรงกลางของฝ้าด้วยยิ่งดี   นะครับ

ผมอยากจะทำห้องซ้อมดนตรี (สตริง) ต้องใช้วัสดุอะไรเก็บเสียงครับ ถึงจะเก็บเสียงได้ดีที่สุดครับ, ผมอยากจะทำห้องซ้อมดนตรี (สตริง) ต้องใช้วัสดุอะไรเก็บเสียงครับ ถึงจะเก็บเสียงได้ดีที่สุดครับ หมายถึง, ผมอยากจะทำห้องซ้อมดนตรี (สตริง) ต้องใช้วัสดุอะไรเก็บเสียงครับ ถึงจะเก็บเสียงได้ดีที่สุดครับ คือ, ผมอยากจะทำห้องซ้อมดนตรี (สตริง) ต้องใช้วัสดุอะไรเก็บเสียงครับ ถึงจะเก็บเสียงได้ดีที่สุดครับ ความหมาย, ผมอยากจะทำห้องซ้อมดนตรี (สตริง) ต้องใช้วัสดุอะไรเก็บเสียงครับ ถึงจะเก็บเสียงได้ดีที่สุดครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu