ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หากต้องการระบายน้ำที่ผ่านการบำบัดแล้วลงคลองทำอย่างไรได้บ้าง?, หากต้องการระบายน้ำที่ผ่านการบำบัดแล้วลงคลองทำอย่างไรได้บ้าง? หมายถึง, หากต้องการระบายน้ำที่ผ่านการบำบัดแล้วลงคลองทำอย่างไรได้บ้าง? คือ, หากต้องการระบายน้ำที่ผ่านการบำบัดแล้วลงคลองทำอย่างไรได้บ้าง? ความหมาย, หากต้องการระบายน้ำที่ผ่านการบำบัดแล้วลงคลองทำอย่างไรได้บ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

หากต้องการระบายน้ำที่ผ่านการบำบัดแล้วลงคลองทำอย่างไรได้บ้าง?

1 มีพื้นที่ขนาด 1 ไร่ ต้องการสร้างโรงงานผลิตเส้นบะหมี่ 2 หน้าบ้านเป็นคลองเมื่อปีที่ผ่านมาน้ำท่วมถึง 3 ต้องการวางระบบบำบัดน้ำเสียที่มีไขมันปานกลางและแป้ง ควรทำอย่างไรได้บ้าง เพื่อให้ประหยัดงบลงทุน 4 หากต้องการระบายน้ำที่ผ่านการบำบัดแล้วลงคลองทำอย่างไรได้บ้าง

คำตอบ

ก่อนปล่อยน้ำเสียลงสู่คลองสาธ่รณะ ต้องบำบัดก่อน ขนาดของระบบบำบัดขึ้นอยู่กับปริมาณน้ำเสียที่จะเกิดขึ้น จากการผลิตเส้นหมี่ ควรปรึกษาวิศกรสุขาภิบาล หรือปรึกษาเขตใกล้เคียง ก่อนนะครับ ขอขอบคุณเวปสร้างบ้านดอทคอม

หากต้องการระบายน้ำที่ผ่านการบำบัดแล้วลงคลองทำอย่างไรได้บ้าง, หากต้องการระบายน้ำที่ผ่านการบำบัดแล้วลงคลองทำอย่างไรได้บ้าง หมายถึง, หากต้องการระบายน้ำที่ผ่านการบำบัดแล้วลงคลองทำอย่างไรได้บ้าง คือ, หากต้องการระบายน้ำที่ผ่านการบำบัดแล้วลงคลองทำอย่างไรได้บ้าง ความหมาย, หากต้องการระบายน้ำที่ผ่านการบำบัดแล้วลงคลองทำอย่างไรได้บ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu