ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ติดต่อฟ้องร้องดำเนินกับครูผู้ชายทำอนาจารเด็กนักเรียนผู้หญิงได้ที่ไหนบ้าง?, ติดต่อฟ้องร้องดำเนินกับครูผู้ชายทำอนาจารเด็กนักเรียนผู้หญิงได้ที่ไหนบ้าง? หมายถึง, ติดต่อฟ้องร้องดำเนินกับครูผู้ชายทำอนาจารเด็กนักเรียนผู้หญิงได้ที่ไหนบ้าง? คือ, ติดต่อฟ้องร้องดำเนินกับครูผู้ชายทำอนาจารเด็กนักเรียนผู้หญิงได้ที่ไหนบ้าง? ความหมาย, ติดต่อฟ้องร้องดำเนินกับครูผู้ชายทำอนาจารเด็กนักเรียนผู้หญิงได้ที่ไหนบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ติดต่อฟ้องร้องดำเนินกับครูผู้ชายทำอนาจารเด็กนักเรียนผู้หญิงได้ที่ไหนบ้าง?

กระทำต่อเด็อายุตั้งแต่ 7ขวบ ตอนนี้ 11ขวบแล้ว เป็นเวลา 4ปี ถึงจะทราบข่าวว่า และมันก็ยังกระทำต่ออยู่อีกเพราะไม่มีใครทำอะไรได้ ครูทำอนาจารเด็กที่โรงเรียนสัตหีบ จ ชลบุรี จะดำเนินการได้อย่างไรครับ โดยคนเลวผู้นี้ได้เรียกตัวไปในห้องแล้วให้เด็กเปิดอวัยวะเพศ แล้วมันก็กระทำการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง ให้เด็กดู เราจะทำการลงโทษมันผู้นี้ได้อย่างไรและจะดำเนินการอย่างไรต่อ ตอนนี้ทางโรงเรียนฝ่ายปกครองได้เรียกเด็กไปอัดเทปบอกเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นครั้งที่2แล้ว กลัวแต่ว่าเรื่องจะเงียบไปอีก เพราะภรรยาของบุคคลเลวผู้นี้เป็นผู้บริหารชั้นสูงของโรงเรียนนี้ ผมติดต่อทางเบอร์025526570 แต่สายไม่ว่าง ส่งผ่านเมล์ก็ไม่ผ่าน ขอความกรุณาคิดว่าสงสารเด็กผู้อื่นที่ต้อง โดนกระทำเหมือนกัน ขอบคุณและนับถืออย่างสูง เบอร์โทร 0853969453 และ0876116065 คุณจรี เหมือนเอี่ยม nbsp มารดาของเด็ก ทั้งนี้ได้ติดต่อส่งเมล์ไปทาง nbsp nbsp help pavena thai com ก็ส่งไปไม่ผ่าน สั่งมาร่วมอาทิตย์ตีกลับว่าเออเร่อทั้งหมด โทรไปมีคนรับบอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับเนี่ยก็ยังไม่โทรกลับมา สงสัยต้องรอชาติหน้า หรือไม่ก็คงต้องให้เด็กผู้หญิงคนอื่น ทนไม่ได้ หรือมีจิตใจที่คล้อยตามไอ้คนเลวผู้นั้นกระมัง ถึงจะดำเนินการ อย่างว่าร้องเรียนทางรัฐบาลก็อย่างงี้แหละเดี๋ยวจะได้รับคำตอบว่ากำลังดำเนินการอยู่หรือไม่ก็ มีคนเดือนร้อนจำนวนมากต้องรอหน่อยน๊ะ ไอ้รอหน่อยอ๊ะเปลี่ยนเป็น ทางท่านไม่ต้องรอแล้วล๊ะ คนของเราไม่ว่างซะมากกว่าน๊ะ ทางผมจะพยายามไม่ให้มันทำอะไรได้มากว่านี้ หรือก็ไม่ต้องให้เรียนวิชานี้เสียเลย งั้นก็ไม่ต้องเรียนมันเสียเลยเดี๋ยวเรียนไปเจอครูประเภทนี้อีก หรือไม่ก็เผาโรงเรียนมันทิ้งซะเลยดีมั้ง วันนี้แทนที่ทางโรงเรียนจะบริการพาไปหาจิตแพทย์น๊ะ ปล่าวหรอกให้ผู้ปกครองพาไปเองดูดิ๊ ดูโรงเรียนสัตหีบมันทำ ประเทศไทยมีคนอบบเนี่ยมัน เฮ วย จริงๆเลย เนี่ยผมต้องไปติดต่อที่ไหนรู้ช่วยบอกผมทีขอบคุณครับ

คำตอบ

ติดต่อฟ้องร้องดำเนินกับครูผู้ชายทำอนาจารเด็กนักเรียนผู้หญิงได้ที่ไหนบ้าง, ติดต่อฟ้องร้องดำเนินกับครูผู้ชายทำอนาจารเด็กนักเรียนผู้หญิงได้ที่ไหนบ้าง หมายถึง, ติดต่อฟ้องร้องดำเนินกับครูผู้ชายทำอนาจารเด็กนักเรียนผู้หญิงได้ที่ไหนบ้าง คือ, ติดต่อฟ้องร้องดำเนินกับครูผู้ชายทำอนาจารเด็กนักเรียนผู้หญิงได้ที่ไหนบ้าง ความหมาย, ติดต่อฟ้องร้องดำเนินกับครูผู้ชายทำอนาจารเด็กนักเรียนผู้หญิงได้ที่ไหนบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu