ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ได้ดูงาน acid stain concrete ในweb ต่างประเทศ ในเมืองไทยมีหรือไม่ แล้ว กรดที่ใช้คือกรดอะไรค่ะ ถ้าทำพื้นปูนขัดมันใส่สี นานไปมีข้อเสียอะไรบ้างค่ะ?, ได้ดูงาน acid stain concrete ในweb ต่างประเทศ ในเมืองไทยมีหรือไม่ แล้ว กรดที่ใช้คือกรดอะไรค่ะ ถ้าทำพื้นปูนขัดมันใส่สี นานไปมีข้อเสียอะไรบ้างค่ะ? หมายถึง, ได้ดูงาน acid stain concrete ในweb ต่างประเทศ ในเมืองไทยมีหรือไม่ แล้ว กรดที่ใช้คือกรดอะไรค่ะ ถ้าทำพื้นปูนขัดมันใส่สี นานไปมีข้อเสียอะไรบ้างค่ะ? คือ, ได้ดูงาน acid stain concrete ในweb ต่างประเทศ ในเมืองไทยมีหรือไม่ แล้ว กรดที่ใช้คือกรดอะไรค่ะ ถ้าทำพื้นปูนขัดมันใส่สี นานไปมีข้อเสียอะไรบ้างค่ะ? ความหมาย, ได้ดูงาน acid stain concrete ในweb ต่างประเทศ ในเมืองไทยมีหรือไม่ แล้ว กรดที่ใช้คือกรดอะไรค่ะ ถ้าทำพื้นปูนขัดมันใส่สี นานไปมีข้อเสียอะไรบ้างค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ได้ดูงาน acid stain concrete ในweb ต่างประเทศ ในเมืองไทยมีหรือไม่ แล้ว กรดที่ใช้คือกรดอะไรค่ะ ถ้าทำพื้นปูนขัดมันใส่สี นานไปมีข้อเสียอะไรบ้างค่ะ?

ได้ดูงาน acid stain concrete ในweb ต่างประเทศ ในเมืองไทยมีหรือไม่ แล้ว กรดที่ใช้คือกรดอะไรค่ะ ถ้าทำพื้นปูนขัดมันใส่สี นานไปมีข้อเสียอะไรบ้างค่ะ

คำตอบ

กรดเวลาเทใส่พื้น ที่เป็นกระเบื้องหรือคอนกรีต จะเกิดผลตามมาคล้ายกันคือ ผิวพื้นจะถูกกัดเซาะเหมือนน้ำยาล้างห้องน้ำ แต่ละชนิดมีอำนาจการ กัดกร่อนต่างกัน ถ้าให้ดีส่วนที่โดนกรดควรอยู่ห่างการสัมผัสทุกกรณี โดยเฉพาะเด็กๆ กรดบางชนิดนำไปกัดวัสดุทำให้ผิวพื้นดูเป็นศิลปได้ ผู้ใช้ควรระมัดระวังด้านความปลอดภัยเป็นพิเศษ ขอขอบคุณเวปสร้างบ้านดอทคอม

ได้ดูงาน acid stain concrete ในweb ต่างประเทศ ในเมืองไทยมีหรือไม่ แล้ว กรดที่ใช้คือกรดอะไรค่ะ ถ้าทำพื้นปูนขัดมันใส่สี นานไปมีข้อเสียอะไรบ้างค่ะ, ได้ดูงาน acid stain concrete ในweb ต่างประเทศ ในเมืองไทยมีหรือไม่ แล้ว กรดที่ใช้คือกรดอะไรค่ะ ถ้าทำพื้นปูนขัดมันใส่สี นานไปมีข้อเสียอะไรบ้างค่ะ หมายถึง, ได้ดูงาน acid stain concrete ในweb ต่างประเทศ ในเมืองไทยมีหรือไม่ แล้ว กรดที่ใช้คือกรดอะไรค่ะ ถ้าทำพื้นปูนขัดมันใส่สี นานไปมีข้อเสียอะไรบ้างค่ะ คือ, ได้ดูงาน acid stain concrete ในweb ต่างประเทศ ในเมืองไทยมีหรือไม่ แล้ว กรดที่ใช้คือกรดอะไรค่ะ ถ้าทำพื้นปูนขัดมันใส่สี นานไปมีข้อเสียอะไรบ้างค่ะ ความหมาย, ได้ดูงาน acid stain concrete ในweb ต่างประเทศ ในเมืองไทยมีหรือไม่ แล้ว กรดที่ใช้คือกรดอะไรค่ะ ถ้าทำพื้นปูนขัดมันใส่สี นานไปมีข้อเสียอะไรบ้างค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu