ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สามารถแจ้งจำนวนและรายชื่อห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลที่จะลงลายมือชื่อรับรองการตรวจสอบ?, สามารถแจ้งจำนวนและรายชื่อห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลที่จะลงลายมือชื่อรับรองการตรวจสอบ? หมายถึง, สามารถแจ้งจำนวนและรายชื่อห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลที่จะลงลายมือชื่อรับรองการตรวจสอบ? คือ, สามารถแจ้งจำนวนและรายชื่อห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลที่จะลงลายมือชื่อรับรองการตรวจสอบ? ความหมาย, สามารถแจ้งจำนวนและรายชื่อห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลที่จะลงลายมือชื่อรับรองการตรวจสอบ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สามารถแจ้งจำนวนและรายชื่อห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลที่จะลงลายมือชื่อรับรองการตรวจสอบ?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp สามารถแจ้งจำนวนและรายชื่อห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลที่จะลงลายมือชื่อรับรองการตรวจสอบและ nbsp รับรองบัญชีภายหลังจากที่ลงลายมือชื่อได้หรือไม่ และมีบทลงโทษหรือไม่

คำตอบ

การที่ผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีแจ้งจำนวนและรายชื่อห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลที่จะลงลายมือชื่อ รับรองการตรวจสอบและรับรอง บัญชีมาภายหลังจากที่ลงลายมือชื่อแล้ว ถือว่าผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีไม่ปฏิบัติตามคำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท ป 122 2545 ลงวันที่ 19 พฤศจิกายน พ ศ 2545 ซึ่งอธิบดีอาจพิจารณาถอนใบอนุญาตเป็นผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีได้ ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

สามารถแจ้งจำนวนและรายชื่อห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลที่จะลงลายมือชื่อรับรองการตรวจสอบ, สามารถแจ้งจำนวนและรายชื่อห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลที่จะลงลายมือชื่อรับรองการตรวจสอบ หมายถึง, สามารถแจ้งจำนวนและรายชื่อห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลที่จะลงลายมือชื่อรับรองการตรวจสอบ คือ, สามารถแจ้งจำนวนและรายชื่อห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลที่จะลงลายมือชื่อรับรองการตรวจสอบ ความหมาย, สามารถแจ้งจำนวนและรายชื่อห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลที่จะลงลายมือชื่อรับรองการตรวจสอบ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu