ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อ่านใน web ของ สคบ พบว่ามีรายชื่อผู้ผลิตทองรูปพรรณที่ผ่านมาตรฐาน สคบ?, อ่านใน web ของ สคบ พบว่ามีรายชื่อผู้ผลิตทองรูปพรรณที่ผ่านมาตรฐาน สคบ? หมายถึง, อ่านใน web ของ สคบ พบว่ามีรายชื่อผู้ผลิตทองรูปพรรณที่ผ่านมาตรฐาน สคบ? คือ, อ่านใน web ของ สคบ พบว่ามีรายชื่อผู้ผลิตทองรูปพรรณที่ผ่านมาตรฐาน สคบ? ความหมาย, อ่านใน web ของ สคบ พบว่ามีรายชื่อผู้ผลิตทองรูปพรรณที่ผ่านมาตรฐาน สคบ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อ่านใน web ของ สคบ พบว่ามีรายชื่อผู้ผลิตทองรูปพรรณที่ผ่านมาตรฐาน สคบ?

อ่านใน web ของ สคบ พบว่ามีรายชื่อผู้ผลิตทองรูปพรรณที่ผ่านมาตรฐาน สคบ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นร้านขายส่ง ไม่ทราบว่า 1 ร้านขายส่งเหล่านี้จะได้รับสติกเกอร์ยืนยันว่าผ่านการรับรองหรือไม่ และมีสิทธิแจกให้กับร้านขายปลีกที่ไปรับทองมาขายด้วยหรือเปล่า 2 ร้านขายปลีกมีสิทธิติดสติกเกอร์ไว้หน้าร้านด้วยหรือไม่ 3 ถ้าร้านขายปลีกร้านอื่นต้องการสติกเกอร์บ้าง จะต้องทำอย่างไรบ้าง ของคุณมากที่ช่วยไขข้อข้องใจ จาก อรวรรณ seum5555 hotmail com

คำตอบ

      มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มอก เกี่ยวกับทองรูปพรรณ ที่ สมอ ประกาศกำหนดแล้วในขณะนี้ คือ มอก 303-2548 ทองรูปพรรณ ซึ่งมีสถานะเป็นมาตรฐานทั่วไป ผู้ผลิตสามารถยื่นขอรับใบอนุญาตแสดงเครื่องหมายมาตรฐานได้ตามความสมัครใจ สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับการแสดงเครื่องหมายมาตรฐานนั้น ขอแนะนำให้ติดต่อสอบถามโดยตรงกับเจ้าหน้าที่กลุ่มที่ 4 สำนักบริหารมาตรฐาน 3 สมอ โทร 0-2202-3342-3 ขอขอบคุณข้อมูลจากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม

อ่านใน web ของ สคบ พบว่ามีรายชื่อผู้ผลิตทองรูปพรรณที่ผ่านมาตรฐาน สคบ, อ่านใน web ของ สคบ พบว่ามีรายชื่อผู้ผลิตทองรูปพรรณที่ผ่านมาตรฐาน สคบ หมายถึง, อ่านใน web ของ สคบ พบว่ามีรายชื่อผู้ผลิตทองรูปพรรณที่ผ่านมาตรฐาน สคบ คือ, อ่านใน web ของ สคบ พบว่ามีรายชื่อผู้ผลิตทองรูปพรรณที่ผ่านมาตรฐาน สคบ ความหมาย, อ่านใน web ของ สคบ พบว่ามีรายชื่อผู้ผลิตทองรูปพรรณที่ผ่านมาตรฐาน สคบ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu