ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรมน่าจะจัดให้มีการอบรมภาคปฏิบัติให้ TA เห็นองค์กรอื่น?, กรมน่าจะจัดให้มีการอบรมภาคปฏิบัติให้ TA เห็นองค์กรอื่น? หมายถึง, กรมน่าจะจัดให้มีการอบรมภาคปฏิบัติให้ TA เห็นองค์กรอื่น? คือ, กรมน่าจะจัดให้มีการอบรมภาคปฏิบัติให้ TA เห็นองค์กรอื่น? ความหมาย, กรมน่าจะจัดให้มีการอบรมภาคปฏิบัติให้ TA เห็นองค์กรอื่น? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรมน่าจะจัดให้มีการอบรมภาคปฏิบัติให้ TA เห็นองค์กรอื่น?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp กรมน่าจะจัดให้มีการอบรมภาคปฏิบัติให้ TA เห็นองค์กรอื่นเช่น สมาคมนักบัญชีฯ มีจัด 3 วัน แต่ต้องจ่ายค่าอบรมหลายพันเนื่องจาก TA บาง คนงานก็ไม่ค่อยมีไม่อยากต้องจ่ายเงินมากๆในการเข้ารับการอบรม nbsp หรือกรมจัดแบบถูกๆ

คำตอบ

ท่านสามารถเลือกองค์กรวิชาชีพบัญชีฯที่จะเข้าอบรมโดยพิจารณาจากหัวข้อและค่าบริการที่เรียกเก็บได้ ไม่บังคับ ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

กรมน่าจะจัดให้มีการอบรมภาคปฏิบัติให้ TA เห็นองค์กรอื่น, กรมน่าจะจัดให้มีการอบรมภาคปฏิบัติให้ TA เห็นองค์กรอื่น หมายถึง, กรมน่าจะจัดให้มีการอบรมภาคปฏิบัติให้ TA เห็นองค์กรอื่น คือ, กรมน่าจะจัดให้มีการอบรมภาคปฏิบัติให้ TA เห็นองค์กรอื่น ความหมาย, กรมน่าจะจัดให้มีการอบรมภาคปฏิบัติให้ TA เห็นองค์กรอื่น คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu