ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

Audit Program ที่ใช้ในการปฏิบัติงานควรเขียนให้สอดคล้องกับแบบแจ้งข้อความของผู้จัดการหุ้นส่วนใช่หรือไม่ และใช้เหมือนของผู้สอบบัญชีรับอนุญาต ได้หรือเปล่า?, Audit Program ที่ใช้ในการปฏิบัติงานควรเขียนให้สอดคล้องกับแบบแจ้งข้อความของผู้จัดการหุ้นส่วนใช่หรือไม่ และใช้เหมือนของผู้สอบบัญชีรับอนุญาต ได้หรือเปล่า? หมายถึง, Audit Program ที่ใช้ในการปฏิบัติงานควรเขียนให้สอดคล้องกับแบบแจ้งข้อความของผู้จัดการหุ้นส่วนใช่หรือไม่ และใช้เหมือนของผู้สอบบัญชีรับอนุญาต ได้หรือเปล่า? คือ, Audit Program ที่ใช้ในการปฏิบัติงานควรเขียนให้สอดคล้องกับแบบแจ้งข้อความของผู้จัดการหุ้นส่วนใช่หรือไม่ และใช้เหมือนของผู้สอบบัญชีรับอนุญาต ได้หรือเปล่า? ความหมาย, Audit Program ที่ใช้ในการปฏิบัติงานควรเขียนให้สอดคล้องกับแบบแจ้งข้อความของผู้จัดการหุ้นส่วนใช่หรือไม่ และใช้เหมือนของผู้สอบบัญชีรับอนุญาต ได้หรือเปล่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

Audit Program ที่ใช้ในการปฏิบัติงานควรเขียนให้สอดคล้องกับแบบแจ้งข้อความของผู้จัดการหุ้นส่วนใช่หรือไม่ และใช้เหมือนของผู้สอบบัญชีรับอนุญาต ได้หรือเปล่า?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp Audit Program ที่ใช้ในการปฏิบัติงานควรเขียนให้สอดคล้องกับแบบแจ้งข้อความของผู้จัดการหุ้นส่วนใช่หรือไม่ และใช้เหมือนของผู้สอบบัญชีรับอนุญาต ได้หรือเปล่า

คำตอบ

กรมสรรพากรกำหนดให้ผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชี ต้องจัดทำแนวทางการตรวจสอบ ซึ่งหมายถึง แผนงานการตรวจสอบที่จะ ต้องจัดทำขึ้นเป็นลายลักษณ์อักษรไว้ล่วงหน้า โดยแสดงรายละเอียด ขั้นตอน หรือวิธีการ เวลา และปริมาณการตรวจสอบที่จะปฏิบัติงานการ ตรวจสอบ และรับรองบัญชี และนอกจากนี้แล้วกรมสรรพากรยังกำหนดให้ผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชี ต้องทำการทดสอบรายการตามแบบ แจ้งข้อความที่อธิบดีกรมสรรพากรกำหนดด้วย ดังนั้น ในการจัดทำแนวการตรวจสอบ ควรจะต้องจัดทำให้สอดคล้อง และครอบคลุมกับแบบ แจ้งข้อความของกรรมการ หรือผู้เป็นหุ้นส่วน หรือผู้จัดการ ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

Audit Program ที่ใช้ในการปฏิบัติงานควรเขียนให้สอดคล้องกับแบบแจ้งข้อความของผู้จัดการหุ้นส่วนใช่หรือไม่ และใช้เหมือนของผู้สอบบัญชีรับอนุญาต ได้หรือเปล่า, Audit Program ที่ใช้ในการปฏิบัติงานควรเขียนให้สอดคล้องกับแบบแจ้งข้อความของผู้จัดการหุ้นส่วนใช่หรือไม่ และใช้เหมือนของผู้สอบบัญชีรับอนุญาต ได้หรือเปล่า หมายถึง, Audit Program ที่ใช้ในการปฏิบัติงานควรเขียนให้สอดคล้องกับแบบแจ้งข้อความของผู้จัดการหุ้นส่วนใช่หรือไม่ และใช้เหมือนของผู้สอบบัญชีรับอนุญาต ได้หรือเปล่า คือ, Audit Program ที่ใช้ในการปฏิบัติงานควรเขียนให้สอดคล้องกับแบบแจ้งข้อความของผู้จัดการหุ้นส่วนใช่หรือไม่ และใช้เหมือนของผู้สอบบัญชีรับอนุญาต ได้หรือเปล่า ความหมาย, Audit Program ที่ใช้ในการปฏิบัติงานควรเขียนให้สอดคล้องกับแบบแจ้งข้อความของผู้จัดการหุ้นส่วนใช่หรือไม่ และใช้เหมือนของผู้สอบบัญชีรับอนุญาต ได้หรือเปล่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu