ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การยื่นเสียภาษีของผู้สอบบัญชีภาษีอากร จากรายได้การตรวจสอบจะให้ยื่นภาษีจากยอดใด?, การยื่นเสียภาษีของผู้สอบบัญชีภาษีอากร จากรายได้การตรวจสอบจะให้ยื่นภาษีจากยอดใด? หมายถึง, การยื่นเสียภาษีของผู้สอบบัญชีภาษีอากร จากรายได้การตรวจสอบจะให้ยื่นภาษีจากยอดใด? คือ, การยื่นเสียภาษีของผู้สอบบัญชีภาษีอากร จากรายได้การตรวจสอบจะให้ยื่นภาษีจากยอดใด? ความหมาย, การยื่นเสียภาษีของผู้สอบบัญชีภาษีอากร จากรายได้การตรวจสอบจะให้ยื่นภาษีจากยอดใด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การยื่นเสียภาษีของผู้สอบบัญชีภาษีอากร จากรายได้การตรวจสอบจะให้ยื่นภาษีจากยอดใด?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp การยื่นเสียภาษีของผู้สอบบัญชีภาษีอากร จากรายได้การตรวจสอบจะให้ยื่นภาษีจากยอดใด เนื่องจากความเป็นจริงหนังสือตอบรับงานส่งไม่ครบ nbsp รายได้การตรวจสอบจริงไม่ใช่ตามหนังสือตอบรับงาน

คำตอบ

ให้ยื่นเงินได้และคำนวณภาษีตามข้อเท็จจริง   หากมีการรับงานจริง   แต่ส่งหนังสือตอบรับงานไม่ครบ ให้นำเงินได้ทั้งหมดที่ได้รับ เงินมายื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

การยื่นเสียภาษีของผู้สอบบัญชีภาษีอากร จากรายได้การตรวจสอบจะให้ยื่นภาษีจากยอดใด, การยื่นเสียภาษีของผู้สอบบัญชีภาษีอากร จากรายได้การตรวจสอบจะให้ยื่นภาษีจากยอดใด หมายถึง, การยื่นเสียภาษีของผู้สอบบัญชีภาษีอากร จากรายได้การตรวจสอบจะให้ยื่นภาษีจากยอดใด คือ, การยื่นเสียภาษีของผู้สอบบัญชีภาษีอากร จากรายได้การตรวจสอบจะให้ยื่นภาษีจากยอดใด ความหมาย, การยื่นเสียภาษีของผู้สอบบัญชีภาษีอากร จากรายได้การตรวจสอบจะให้ยื่นภาษีจากยอดใด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu