ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

บริษัทฯ ได้จดทะเบียนเป็นบริษัท?, บริษัทฯ ได้จดทะเบียนเป็นบริษัท? หมายถึง, บริษัทฯ ได้จดทะเบียนเป็นบริษัท? คือ, บริษัทฯ ได้จดทะเบียนเป็นบริษัท? ความหมาย, บริษัทฯ ได้จดทะเบียนเป็นบริษัท? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

บริษัทฯ ได้จดทะเบียนเป็นบริษัท?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp บริษัทฯ ได้จดทะเบียนเป็นบริษัท ldquo มหาชน rdquo และเป็นผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม มีขั้นตอนในการ แจ้งเปลี่ยนแปลงชื่ออย่างไรบ้าง nbsp และในกรณีเปลี่ยนชื่อแล้วสามารถนำภาษีซื้อตามใบกำกับที่ระบุชื่อเดิมของบริษัทฯ โดยไม่มี คำว่า ldquo มหาชน rdquo ได้หรือไม่ nbsp หรือมีการผ่อนผันให้ใช้ใบกำกับภาษีซื้อดังกล่าวภายในระยะเวลาเท่าใด

คำตอบ

  - กรณีผู้ประกอบการภาษีมูลค่าเพิ่มมีการเปลี่ยนแปลงรายการที่ได้จดทะเบียนเพิ่มสาระสำคัญ ซึ่งรวมถึงการเปลี่ยนแปลงชื่อสถาน ประกอบการ ประเภทกิจการ ประเภทสินค้าหรือบริการให้ผู้ประกอบการจดทะเบียนแจ้งเปลี่ยนแปลง โดยให้ยื่นแบบ ภ พ 09   ณ สถานที่ที่ได้ จดทะเบียนไว้ภายใน 15 วัน นับจากวันที่มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ตามมาตรา 85 6 แห่งประมวลรัษฎากร                             - ส่วนกรณีใบกำกับภาษีซื้อจะต้องเป็นชื่อในนามบริษัทมหาชน กรณีเกี่ยวกับการนำใบกำกับภาษีซื้อที่ระบุชื่อเดิมของบริษัทฯ มา ใช้ได้หรือไม่นั้น ควรทำเป็นหนังสือหารือ เพื่อให้รายละเอียดเพิ่มเติม ไปยังสำนักกฎหมาย กรมสรรพากรเพื่อพิจารณาต่อไป   ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

บริษัทฯ ได้จดทะเบียนเป็นบริษัท, บริษัทฯ ได้จดทะเบียนเป็นบริษัท หมายถึง, บริษัทฯ ได้จดทะเบียนเป็นบริษัท คือ, บริษัทฯ ได้จดทะเบียนเป็นบริษัท ความหมาย, บริษัทฯ ได้จดทะเบียนเป็นบริษัท คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu