ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่นำมาบันทึกบัญชีและได้มีการปรับปรุงกำไร/ขาดทุนทางภาษีแล้ว จะถือเป็นข้อยกเว้นของข้อ 4 อีกหรือไม่?, ค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่นำมาบันทึกบัญชีและได้มีการปรับปรุงกำไร/ขาดทุนทางภาษีแล้ว จะถือเป็นข้อยกเว้นของข้อ 4 อีกหรือไม่? หมายถึง, ค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่นำมาบันทึกบัญชีและได้มีการปรับปรุงกำไร/ขาดทุนทางภาษีแล้ว จะถือเป็นข้อยกเว้นของข้อ 4 อีกหรือไม่? คือ, ค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่นำมาบันทึกบัญชีและได้มีการปรับปรุงกำไร/ขาดทุนทางภาษีแล้ว จะถือเป็นข้อยกเว้นของข้อ 4 อีกหรือไม่? ความหมาย, ค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่นำมาบันทึกบัญชีและได้มีการปรับปรุงกำไร/ขาดทุนทางภาษีแล้ว จะถือเป็นข้อยกเว้นของข้อ 4 อีกหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่นำมาบันทึกบัญชีและได้มีการปรับปรุงกำไร/ขาดทุนทางภาษีแล้ว จะถือเป็นข้อยกเว้นของข้อ 4 อีกหรือไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่นำมาบันทึกบัญชีและได้มีการปรับปรุงกำไร ขาดทุนทางภาษีแล้ว จะถือเป็นข้อยกเว้นของข้อ 4 อีกหรือไม่

คำตอบ

กรณีผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีได้ตรวจพบข้อผิดพลาดแต่กิจการได้ปรับปรุงแล้ว ไม่ต้องอธิบายไว้ในข้อยกเว้น ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

ค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่นำมาบันทึกบัญชีและได้มีการปรับปรุงกำไร/ขาดทุนทางภาษีแล้ว จะถือเป็นข้อยกเว้นของข้อ 4 อีกหรือไม่, ค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่นำมาบันทึกบัญชีและได้มีการปรับปรุงกำไร/ขาดทุนทางภาษีแล้ว จะถือเป็นข้อยกเว้นของข้อ 4 อีกหรือไม่ หมายถึง, ค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่นำมาบันทึกบัญชีและได้มีการปรับปรุงกำไร/ขาดทุนทางภาษีแล้ว จะถือเป็นข้อยกเว้นของข้อ 4 อีกหรือไม่ คือ, ค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่นำมาบันทึกบัญชีและได้มีการปรับปรุงกำไร/ขาดทุนทางภาษีแล้ว จะถือเป็นข้อยกเว้นของข้อ 4 อีกหรือไม่ ความหมาย, ค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่นำมาบันทึกบัญชีและได้มีการปรับปรุงกำไร/ขาดทุนทางภาษีแล้ว จะถือเป็นข้อยกเว้นของข้อ 4 อีกหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu