ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากเสนอให้กรมสรรพากรเป็นผู้จัดอบรม 9 ชั่วโมงให้แก่ผู้สอบบัญชีภาษีอากร?, อยากเสนอให้กรมสรรพากรเป็นผู้จัดอบรม 9 ชั่วโมงให้แก่ผู้สอบบัญชีภาษีอากร? หมายถึง, อยากเสนอให้กรมสรรพากรเป็นผู้จัดอบรม 9 ชั่วโมงให้แก่ผู้สอบบัญชีภาษีอากร? คือ, อยากเสนอให้กรมสรรพากรเป็นผู้จัดอบรม 9 ชั่วโมงให้แก่ผู้สอบบัญชีภาษีอากร? ความหมาย, อยากเสนอให้กรมสรรพากรเป็นผู้จัดอบรม 9 ชั่วโมงให้แก่ผู้สอบบัญชีภาษีอากร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากเสนอให้กรมสรรพากรเป็นผู้จัดอบรม 9 ชั่วโมงให้แก่ผู้สอบบัญชีภาษีอากร?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp อยากเสนอให้กรมสรรพากรเป็นผู้จัดอบรม 9 ชั่วโมงให้แก่ผู้สอบบัญชีภาษีอากร เพราะเห็นว่ามีศักยภาพพอและจะได้เน้นการอบรมได้ตรงจุดกว่าเอกชนเป็นผู้จัดอบรมรวมถึงจะเป็นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้สอบบัญชีภาษีอากรกับกรมสรรพากรได้ดีกว่า ได้พบปะกันบ้าง

คำตอบ

  ตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการเป็นองค์กรวิชาชีพบัญชีหรือหน่วยงานที่ อธิบดีให้ความเห็นชอบในการจัดอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรแก่ผู้สอบบัญชีภาษีอากร ลงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2546 ซึ่งกำหนดให้องค์กร วิชาชีพบัญชีฯ ต้องเป็นสถาบันอุดมศึกษาหรือสถานฝึกอบรมวิชาชีพเอกชนที่มีฐานะเป็นบริษัทหรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคล มูลนิธิ หรือสมาคม เท่านั้น แต่อย่างไรก็ดี กรมสรรพากรมีนโยบายจะให้สรรพากรสาส์น เป็นองค์กรวิชาชีพบัญชีฯ เพื่อให้บริการจัดอบรมกฎหมายภาษีอากรให้กับ ผู้สอบบัญชีภาษีอากร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาแก้ไขกฎหมายเพิ่มเติม ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

อยากเสนอให้กรมสรรพากรเป็นผู้จัดอบรม 9 ชั่วโมงให้แก่ผู้สอบบัญชีภาษีอากร, อยากเสนอให้กรมสรรพากรเป็นผู้จัดอบรม 9 ชั่วโมงให้แก่ผู้สอบบัญชีภาษีอากร หมายถึง, อยากเสนอให้กรมสรรพากรเป็นผู้จัดอบรม 9 ชั่วโมงให้แก่ผู้สอบบัญชีภาษีอากร คือ, อยากเสนอให้กรมสรรพากรเป็นผู้จัดอบรม 9 ชั่วโมงให้แก่ผู้สอบบัญชีภาษีอากร ความหมาย, อยากเสนอให้กรมสรรพากรเป็นผู้จัดอบรม 9 ชั่วโมงให้แก่ผู้สอบบัญชีภาษีอากร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu