ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าย้ายออกจากประเทศที่ได้ยื่นขอใช้สิทธิเลือกตั้งนอกราชอาณาจักรไว้ และต้องการไปใช้สิทธิเลือกตั้งในประเทศที่อยู่ใหม่ ต้องทำอย่างไร?, ถ้าย้ายออกจากประเทศที่ได้ยื่นขอใช้สิทธิเลือกตั้งนอกราชอาณาจักรไว้ และต้องการไปใช้สิทธิเลือกตั้งในประเทศที่อยู่ใหม่ ต้องทำอย่างไร? หมายถึง, ถ้าย้ายออกจากประเทศที่ได้ยื่นขอใช้สิทธิเลือกตั้งนอกราชอาณาจักรไว้ และต้องการไปใช้สิทธิเลือกตั้งในประเทศที่อยู่ใหม่ ต้องทำอย่างไร? คือ, ถ้าย้ายออกจากประเทศที่ได้ยื่นขอใช้สิทธิเลือกตั้งนอกราชอาณาจักรไว้ และต้องการไปใช้สิทธิเลือกตั้งในประเทศที่อยู่ใหม่ ต้องทำอย่างไร? ความหมาย, ถ้าย้ายออกจากประเทศที่ได้ยื่นขอใช้สิทธิเลือกตั้งนอกราชอาณาจักรไว้ และต้องการไปใช้สิทธิเลือกตั้งในประเทศที่อยู่ใหม่ ต้องทำอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าย้ายออกจากประเทศที่ได้ยื่นขอใช้สิทธิเลือกตั้งนอกราชอาณาจักรไว้ และต้องการไปใช้สิทธิเลือกตั้งในประเทศที่อยู่ใหม่ ต้องทำอย่างไร?

ถ้าย้ายออกจากประเทศที่ได้ยื่นขอใช้สิทธิเลือกตั้งนอกราชอาณาจักรไว้ และต้องการไปใช้สิทธิเลือกตั้งในประเทศที่อยู่ใหม่ ต้องทำอย่างไร

คำตอบ

ท่านต้องแจ้งขอ “ เปลี่ยนแปลงสถานที่ใช้สิทธิ ” โดยอาจแจ้งที่สถานเอกอัครราชทูต สถานกงสุลใหญ่ที่ท่านลงทะเบียนไว้ หรือสถานเอกอัครราชทูต สถานกงสุลใหญ่ ในประเทศที่ท่านย้ายไปอยู่ใหม่ก็ได้ หรือแจ้งได้ที่สำนักทะเบียนอำเภอ สำนักทะเบียนท้องถิ่น ประจำภูมิลำเนาที่ท่านมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน หรือที่สำนักบริหารแรงงานไทย กระทรวงแรงงาน ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมการกงสุล

ถ้าย้ายออกจากประเทศที่ได้ยื่นขอใช้สิทธิเลือกตั้งนอกราชอาณาจักรไว้ และต้องการไปใช้สิทธิเลือกตั้งในประเทศที่อยู่ใหม่ ต้องทำอย่างไร, ถ้าย้ายออกจากประเทศที่ได้ยื่นขอใช้สิทธิเลือกตั้งนอกราชอาณาจักรไว้ และต้องการไปใช้สิทธิเลือกตั้งในประเทศที่อยู่ใหม่ ต้องทำอย่างไร หมายถึง, ถ้าย้ายออกจากประเทศที่ได้ยื่นขอใช้สิทธิเลือกตั้งนอกราชอาณาจักรไว้ และต้องการไปใช้สิทธิเลือกตั้งในประเทศที่อยู่ใหม่ ต้องทำอย่างไร คือ, ถ้าย้ายออกจากประเทศที่ได้ยื่นขอใช้สิทธิเลือกตั้งนอกราชอาณาจักรไว้ และต้องการไปใช้สิทธิเลือกตั้งในประเทศที่อยู่ใหม่ ต้องทำอย่างไร ความหมาย, ถ้าย้ายออกจากประเทศที่ได้ยื่นขอใช้สิทธิเลือกตั้งนอกราชอาณาจักรไว้ และต้องการไปใช้สิทธิเลือกตั้งในประเทศที่อยู่ใหม่ ต้องทำอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu