ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สอบ IELTS หมวดการอ่านเป็นยังไงบ้าง??, สอบ IELTS หมวดการอ่านเป็นยังไงบ้าง?? หมายถึง, สอบ IELTS หมวดการอ่านเป็นยังไงบ้าง?? คือ, สอบ IELTS หมวดการอ่านเป็นยังไงบ้าง?? ความหมาย, สอบ IELTS หมวดการอ่านเป็นยังไงบ้าง?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สอบ IELTS หมวดการอ่านเป็นยังไงบ้าง??

สอบ IELTS หมวดการอ่านเป็นยังไงบ้าง

คำตอบ

        หมวดการอ่านในเชิงวิชาการ จะใช้เวลาประมาณ 60 นาทีเนื้อเรื่องที่ต้องอ่านมีทั้งหมด 3 เรื่อง ซึ่งเนื้อหาเหล่านี้นำมาจากหนังสือ นิตยสาร บทความ และหนังสือพิมพ์ โดยเนื้อหาจะเขียนให้ผู้อ่านที่ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ในจำนวนนี้อย่างน้อยที่สุดจะมีเรื่องหนึ่งที่มีลักษณะเชิงอภิปราย         หมวดการอ่านในเชิงการฝึกอบรมทั่วไป จะใช้เวลาประมาณ 60 นาที เช่นกันโดยเนื้อหาขึ้นอยู่กับรูปแบบของข้อสอบ ซึ่งคาดว่าผู้สมัครสอบจะพบในชีวิตประจำวันในต่างประเทศ เนื้อหาเหล่านี้จะนำมาจากหนังสือพิมพ์ โฆษณา และคู่มือการสอนและหนังสือต่าง ๆ โดยจะทดสอบความสามารถในการทำความเข้าใจ และการใช้ข้อมูลของผู้สมัครสอบ ข้อสอบจะประกอบไปด้วยข้อความยาว ๆ 1 ข้อความซึ่งเนื้อหาจะเป็นในทางอรรถาธิบายมากกว่าเชิงอภิปราย ข้อมูลจาก เวปไซด์ TSL

สอบ IELTS หมวดการอ่านเป็นยังไงบ้าง?, สอบ IELTS หมวดการอ่านเป็นยังไงบ้าง? หมายถึง, สอบ IELTS หมวดการอ่านเป็นยังไงบ้าง? คือ, สอบ IELTS หมวดการอ่านเป็นยังไงบ้าง? ความหมาย, สอบ IELTS หมวดการอ่านเป็นยังไงบ้าง? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu