ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

แบบรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชีมีหลักเกณฑ์การใช้อย่างไร และเริ่มใช้เมื่อใด?, แบบรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชีมีหลักเกณฑ์การใช้อย่างไร และเริ่มใช้เมื่อใด? หมายถึง, แบบรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชีมีหลักเกณฑ์การใช้อย่างไร และเริ่มใช้เมื่อใด? คือ, แบบรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชีมีหลักเกณฑ์การใช้อย่างไร และเริ่มใช้เมื่อใด? ความหมาย, แบบรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชีมีหลักเกณฑ์การใช้อย่างไร และเริ่มใช้เมื่อใด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

แบบรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชีมีหลักเกณฑ์การใช้อย่างไร และเริ่มใช้เมื่อใด?

nbsp แบบรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชีมีหลักเกณฑ์การใช้อย่างไร และเริ่มใช้เมื่อใด

คำตอบ

                        แบบรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชีใช้ในกรณีผู้สอบบัญชีรับอนุญาตหรือผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่เป็นผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีรายงานการตรวจสอบและแสดงความเห็นต่องบการเงินของห้างหุ้นส่วนจดทะเบียนตามกฎหมายไทยที่มีทุนไม่เกิน 5 ล้านบาท สินทรัพย์รวมไม่เกิน 30 ล้านบาท และรายได้รวมไม่เกิน 30 ล้านบาท เท่านั้น และใช้สำหรับงบการเงินที่มีรอบระยะเวลาบัญชีสิ้นสุดในหรือหลังวันที่ 31 ธันวาคม 2545 เป็นต้นไป ที่มา เว็บไซต์กรมสรรพากร

แบบรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชีมีหลักเกณฑ์การใช้อย่างไร และเริ่มใช้เมื่อใด, แบบรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชีมีหลักเกณฑ์การใช้อย่างไร และเริ่มใช้เมื่อใด หมายถึง, แบบรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชีมีหลักเกณฑ์การใช้อย่างไร และเริ่มใช้เมื่อใด คือ, แบบรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชีมีหลักเกณฑ์การใช้อย่างไร และเริ่มใช้เมื่อใด ความหมาย, แบบรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชีมีหลักเกณฑ์การใช้อย่างไร และเริ่มใช้เมื่อใด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu