ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เนื้อเพลงอยู่กับฉันคุยกับใคร-มอร์แกน?, เนื้อเพลงอยู่กับฉันคุยกับใคร-มอร์แกน? หมายถึง, เนื้อเพลงอยู่กับฉันคุยกับใคร-มอร์แกน? คือ, เนื้อเพลงอยู่กับฉันคุยกับใคร-มอร์แกน? ความหมาย, เนื้อเพลงอยู่กับฉันคุยกับใคร-มอร์แกน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 4
คำถาม

เนื้อเพลงอยู่กับฉันคุยกับใคร-มอร์แกน?

ขอเนื้อเพลงอยู่กับฉันคุยกับใคร-มอร์แกน หน่อยคะ

คำตอบ

เพลง อยู่กับฉันคุยกับใคร ศิลปิน MORGAN มอร์แกน คำร้อง ทำนอง สุวรรณ์ นาคบุตร เรียบเรียง มรกต แก้วปานจันทร์ บอกแล้วใช่ไหม ก่อนเราจะคบกัน บอกแล้วว่าฉันเป็นคนขี้น้อยใจ บอกซ้ำให้รู้ ไม่ว่าจะทำอะไร ที่โทรไปคุยกับใคร ฉันไม่ชอบจริง จริง ทั้งที่เราไม่ค่อยจะมีเวลาให้กันสักเท่าไร เธอก็ยังจะดันไปสนใจ คนอื่นไกล อยู่กับฉัน แต่โทรคุยกับใคร ช่วยบอกทีได้ม้าย ทำไมต้องใช้คำพูดกันหวาน หวาน คนมันอิจฉา โทรคุยนานขนาดนั้น อย่าเลย อย่าบอกฉันว่าเขาไม่ได้มีอะไรลึกซึ้ง ฮือ เพราะว่าไม่จริง บอกแล้วใช่ไหม ว่าเธอเป็นของใคร ให้รู้เอาไว้ ลองเอาไปใคร่ครวญ จะอยู่กับฉัน ใจเธออย่าเรรวน ทำตัวตามสมควรนั้นต้องทำอย่างไร ซ้ำ

เนื้อเพลงอยู่กับฉันคุยกับใคร-มอร์แกน, เนื้อเพลงอยู่กับฉันคุยกับใคร-มอร์แกน หมายถึง, เนื้อเพลงอยู่กับฉันคุยกับใคร-มอร์แกน คือ, เนื้อเพลงอยู่กับฉันคุยกับใคร-มอร์แกน ความหมาย, เนื้อเพลงอยู่กับฉันคุยกับใคร-มอร์แกน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu