ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลักษณะของข้อสอบ IELTS เป็นอย่างไร??, ลักษณะของข้อสอบ IELTS เป็นอย่างไร?? หมายถึง, ลักษณะของข้อสอบ IELTS เป็นอย่างไร?? คือ, ลักษณะของข้อสอบ IELTS เป็นอย่างไร?? ความหมาย, ลักษณะของข้อสอบ IELTS เป็นอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลักษณะของข้อสอบ IELTS เป็นอย่างไร??

ลักษณะของข้อสอบ IELTS เป็นอย่างไร

คำตอบ

        การสอบ IELTS จะแบ่งออกเป็น4 หมวดเหมือนกันคือผู้สมัครทุกคนจะต้องทดสอบ การฟัง และ การพูด เหมือนกัน แต่ในส่วนของการอ่าน และการเขียนจะไม่เหมือนกันโดยแบ่งออกเป็น 2 แบบคือ           1 แบบเชิงวิชาการ Academic Reading and Writing Modules เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการไปศึกษาต่อในต่างประเทศ ทั้งในระดับ ปริญญาตรี และปริญญาโท โดยจะประเมินความรู้ความสามารถของผู้สมัคสอบในแบบภาษาเชิงวิชาการ เพื่อการศึกษา เช่น การเจรจาโต้ตอบที่ซับซ้อน การอภิปรายเกี่ยวกับแนวความคิดนามธรรม และ การจัดการข้อมูลต่างๆอย่างมีประสิทธิภาพ         2 แบบเชิงการฝึกอบรมทั่วไป General Training Reading and Writing Modules เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการศึกษาต่อในระดับมัธยม การฝึกงานหรือ ทำงานในต่างประเทศที่ต้องใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร โดยข้อสอบอาจจะใช้วัดความรู้ภาษาอังกฤษในระดับพื้นฐาน และจะไม่ซับซ้อนมากเหมือนกับผู้ที่ต้องการวัดระดับความรู้เพื่อศึกษาต่อต่างประเทศโดยตรง โดยจะมีการประเมินความสามารถทางภาษาของผู้สมัครสอบอย่างกว้างๆ   สำหรับการสอบใน หมวด การฟัง การอ่าน และการเขียนจะต้องสอบภายในวันเดียวกัน โดยไม่มีการหยุดพักระหว่างการสอบ ส่วนวันทดสอบการพูดนั้นขึ้นอยู่กับศูนย์สอบจะกำหนด โดยจะกระทำการสอบภายใน 7 วัน ก่อนหรือหลังการทดสอบในหมวดอื่น ๆ ข้อมูลจาก เวปไซด์ TSL

ลักษณะของข้อสอบ IELTS เป็นอย่างไร?, ลักษณะของข้อสอบ IELTS เป็นอย่างไร? หมายถึง, ลักษณะของข้อสอบ IELTS เป็นอย่างไร? คือ, ลักษณะของข้อสอบ IELTS เป็นอย่างไร? ความหมาย, ลักษณะของข้อสอบ IELTS เป็นอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu