ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การชดเชยอากรมุมน้ำเงินคืออะไร??, การชดเชยอากรมุมน้ำเงินคืออะไร?? หมายถึง, การชดเชยอากรมุมน้ำเงินคืออะไร?? คือ, การชดเชยอากรมุมน้ำเงินคืออะไร?? ความหมาย, การชดเชยอากรมุมน้ำเงินคืออะไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การชดเชยอากรมุมน้ำเงินคืออะไร??

การชดเชยอากรมุมน้ำเงินคืออะไร ผู้ส่งออกต้องมีคุณสมบัติอย่างไรจึงจะได้สิทธิประโยชน์ดังกล่าวเพราะบริษัทยังไม่เคยมีประสบการณ์ด้านการส่งออกเลย

คำตอบ

        การชดเชยมุมน้ำเงินหรือการชดเชยอากรเป็นมาตรการส่งเสริมการส่งออกประเภทหนึ่งของรัฐบาลที่ช่วยลดต้นทุนให้แก่ผู้ผลิตสินค้าส่งออก เพื่อให้สามารถแข่งขันราคาในตลาดต่างประเทศได้ โดยการจ่ายเงินชดเชยค่าภาษีอากรที่แฝงอยู่ในต้นทุนสินค้าที่ส่งออกในรูปของ quot บัตรภาษี quot ตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่บัญญัติไว้ในพระราชบัญญัติชดเชยค่าภาษีอากรสินค้าส่งออกที่ผลิตในราชอาณาจักร พ ศ 2524 สำหรับคุณสมบัติของผู้ส่งออกที่จะได้สิทธิประโยชน์ดังกล่าวดูได้จากเวปไซด์กรมศุลกากร สิทธิประโยชน์ ข้อมูลจาก กรมศุลกากร

การชดเชยอากรมุมน้ำเงินคืออะไร?, การชดเชยอากรมุมน้ำเงินคืออะไร? หมายถึง, การชดเชยอากรมุมน้ำเงินคืออะไร? คือ, การชดเชยอากรมุมน้ำเงินคืออะไร? ความหมาย, การชดเชยอากรมุมน้ำเงินคืออะไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu