ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ปลาการ์ตูนทั่วโลกมีกี่ชนิด ประเทศไทยมีกี่ชนิด?, ปลาการ์ตูนทั่วโลกมีกี่ชนิด ประเทศไทยมีกี่ชนิด? หมายถึง, ปลาการ์ตูนทั่วโลกมีกี่ชนิด ประเทศไทยมีกี่ชนิด? คือ, ปลาการ์ตูนทั่วโลกมีกี่ชนิด ประเทศไทยมีกี่ชนิด? ความหมาย, ปลาการ์ตูนทั่วโลกมีกี่ชนิด ประเทศไทยมีกี่ชนิด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ปลาการ์ตูนทั่วโลกมีกี่ชนิด ประเทศไทยมีกี่ชนิด?

nbsp ปลาการ์ตูนทั่วโลกมีกี่ชนิด ประเทศไทยมีกี่ชนิด

คำตอบ

ปัจจุบันปลาการ์ตูนทั่วโลกที่สำรวจพบ และได้รับการจำแนกแล้วมี 28 ชนิด เป็นสกุล genus Amphiprion จำนวน 27 ชนิด และสกุล Premnas อีก 1 ชนิดปัจจุบันปลาการ์ตูนที่ยังพบได้ในน่านน้ำไทยมี 7 ชนิด ได้แก่1 ปลาการ์ตูนส้มขาว clown anemonefish Amphiprion ocellaris Cuvier 1830 2 ปลาการ์ตูนลายปล้อง clark|s anemonefish A clarkii Bennett 1830 3 ปลาการ์ตูนลายปล้องหางเหลือง sebae anemonefish A sebae Bleeker 1853 4 ปลาการ์ตูนอานม้า saddleback anemonefish A polymnus Linnaeus 1758 5 ปลาการ์ตูนอินเดีย yellow skunk anemonefish A akallopisos Bleeker 1853 6 ปลาการ์ตูนอินเดียแดง Pink skunk anemonefish Aperideraion Bleeker 1855 7 ปลาการ์ตูนแดงดำ red saddleback anemonefish A ephippium Bloch 1790 ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ปลาการ์ตูนทั่วโลกมีกี่ชนิด ประเทศไทยมีกี่ชนิด, ปลาการ์ตูนทั่วโลกมีกี่ชนิด ประเทศไทยมีกี่ชนิด หมายถึง, ปลาการ์ตูนทั่วโลกมีกี่ชนิด ประเทศไทยมีกี่ชนิด คือ, ปลาการ์ตูนทั่วโลกมีกี่ชนิด ประเทศไทยมีกี่ชนิด ความหมาย, ปลาการ์ตูนทั่วโลกมีกี่ชนิด ประเทศไทยมีกี่ชนิด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu