ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะให้ผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีได้หรือไม่?, จะให้ผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีได้หรือไม่? หมายถึง, จะให้ผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีได้หรือไม่? คือ, จะให้ผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีได้หรือไม่? ความหมาย, จะให้ผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะให้ผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีได้หรือไม่?

ในวันสิ้นสุดรอบระยะเวลาบัญชีวันที่ 31 ธันวาคม 2545 ห้างฯ ให้ผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชี ต่อมารอบระยะเวลาบัญชีสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2546 ห้างฯ มีทุนเกิน 5 ล้านบาท หรือสินทรัพย์รวมเกิน 30 ล้านบาท หรือรายได้รวมเกิน 30 ล้านบาท ห้างฯ จะให้ผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีได้หรือไม่ หากไม่ได้จะให้ใครตรวจสอบและรับรองบัญชี

คำตอบ

ไม่ได้ ต้องให้ผู้สอบบัญชีรับอนุญาตเป็นผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชี ที่มา เว็บไซต์กรมสรรพากร

จะให้ผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีได้หรือไม่, จะให้ผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีได้หรือไม่ หมายถึง, จะให้ผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีได้หรือไม่ คือ, จะให้ผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีได้หรือไม่ ความหมาย, จะให้ผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu