ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เนคเทคมีโครงสร้างประกวด แข่งขันความสามารถด้านไอที หรือไม่?, เนคเทคมีโครงสร้างประกวด แข่งขันความสามารถด้านไอที หรือไม่? หมายถึง, เนคเทคมีโครงสร้างประกวด แข่งขันความสามารถด้านไอที หรือไม่? คือ, เนคเทคมีโครงสร้างประกวด แข่งขันความสามารถด้านไอที หรือไม่? ความหมาย, เนคเทคมีโครงสร้างประกวด แข่งขันความสามารถด้านไอที หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เนคเทคมีโครงสร้างประกวด แข่งขันความสามารถด้านไอที หรือไม่?

เนคเทคมีโครงสร้างประกวด แข่งขันความสามารถด้านไอที หรือไม่

คำตอบ

เนคเทคมีนโยบายเสริมสร้างและพัฒนาบุคลากร โดยเฉพาะเยาวชนของประเทศ ให้มีทักษะและขีดความสามารถด้านอิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ ให้มีความรู้ความสามารถที่สูงขึ้น จึงได้จัดทำโครงการ การแข่งขันพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์แห่งประเทศไทย (National Software Contest : NSC) การประกวดโครงงานของนักวิทยาศาสตร์รุ่นเยาว์สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์และวิศวกรรมศาสตร์ (Young Scientist Competition in Computer Science and Engineering : YSC.CS & YSC.EN) และ โครงการค่ายนักอิเล็กทรอนิกส์รุ่นเยาว์ (NECTEC e-Camp) โดยสามารถติดต่อรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ https://fic.nectec.or.th/

เนคเทคมีโครงสร้างประกวด แข่งขันความสามารถด้านไอที หรือไม่, เนคเทคมีโครงสร้างประกวด แข่งขันความสามารถด้านไอที หรือไม่ หมายถึง, เนคเทคมีโครงสร้างประกวด แข่งขันความสามารถด้านไอที หรือไม่ คือ, เนคเทคมีโครงสร้างประกวด แข่งขันความสามารถด้านไอที หรือไม่ ความหมาย, เนคเทคมีโครงสร้างประกวด แข่งขันความสามารถด้านไอที หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu