ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

รายงานของผู้สอบบัญชีรับอนุญาตออกอย่างไร?, รายงานของผู้สอบบัญชีรับอนุญาตออกอย่างไร? หมายถึง, รายงานของผู้สอบบัญชีรับอนุญาตออกอย่างไร? คือ, รายงานของผู้สอบบัญชีรับอนุญาตออกอย่างไร? ความหมาย, รายงานของผู้สอบบัญชีรับอนุญาตออกอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

รายงานของผู้สอบบัญชีรับอนุญาตออกอย่างไร?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ถ้าปี 2545 เป็นผู้สอบบัญชีภาษีอากรตรวจ และปี 2546 เป็นผู้สอบบัญชีรับอนุญาตตรวจ ถามว่า ปี 2546 หน้ารายงานของผู้สอบบัญชีรับอนุญาตออกอย่างไร

คำตอบ

                กรณีตามปัญหา หากเป็นการตรวจสอบห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลที่ได้รับยกเว้นไม่ต้องจัดให้งบการเงินได้รับการตรวจสอบและแสดงความเห็นโดยผู้สอบบัญชีรับอนุญาตตามกฎกระทรวงออกตามความในพระราชบัญญัติการบัญชี พ ศ 2543 ไม่ว่าผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีจะเป็นผู้สอบบัญชีภาษีอากร หรือผู้สอบบัญชีรับอนุญาต ก็ต้องเสนอรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชีตามแบบที่อธิบดีกรมสรรพากรกำหนด ที่มา เว็บไซต์กรมสรรพากร

รายงานของผู้สอบบัญชีรับอนุญาตออกอย่างไร, รายงานของผู้สอบบัญชีรับอนุญาตออกอย่างไร หมายถึง, รายงานของผู้สอบบัญชีรับอนุญาตออกอย่างไร คือ, รายงานของผู้สอบบัญชีรับอนุญาตออกอย่างไร ความหมาย, รายงานของผู้สอบบัญชีรับอนุญาตออกอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu