ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ปลาสวยงามชนิดอื่น ๆ จากต่างประเทศสามารถที่จะนำเข้ามาเพาะเลี้ยงได้หรือไม่?, ปลาสวยงามชนิดอื่น ๆ จากต่างประเทศสามารถที่จะนำเข้ามาเพาะเลี้ยงได้หรือไม่? หมายถึง, ปลาสวยงามชนิดอื่น ๆ จากต่างประเทศสามารถที่จะนำเข้ามาเพาะเลี้ยงได้หรือไม่? คือ, ปลาสวยงามชนิดอื่น ๆ จากต่างประเทศสามารถที่จะนำเข้ามาเพาะเลี้ยงได้หรือไม่? ความหมาย, ปลาสวยงามชนิดอื่น ๆ จากต่างประเทศสามารถที่จะนำเข้ามาเพาะเลี้ยงได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ปลาสวยงามชนิดอื่น ๆ จากต่างประเทศสามารถที่จะนำเข้ามาเพาะเลี้ยงได้หรือไม่?

nbsp ปลาสวยงามชนิดอื่น ๆ จากต่างประเทศสามารถที่จะนำเข้ามาเพาะเลี้ยงได้หรือไม่

คำตอบ

ปลาสวยงามที่ผ่านการดัดแปลงพันธุกรรม GMO สามารถที่จะนำเข้ามาเพาะเลี้ยงได้ แต่การนำเข้ามา จะต้องผ่านคณะกรรมการความปลอดภัยทางชีวภาพ เช่นเดียวกับปลาสวยงามที่ผ่านการดัดแปลงพันธุกรรม GMO ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ปลาสวยงามชนิดอื่น ๆ จากต่างประเทศสามารถที่จะนำเข้ามาเพาะเลี้ยงได้หรือไม่, ปลาสวยงามชนิดอื่น ๆ จากต่างประเทศสามารถที่จะนำเข้ามาเพาะเลี้ยงได้หรือไม่ หมายถึง, ปลาสวยงามชนิดอื่น ๆ จากต่างประเทศสามารถที่จะนำเข้ามาเพาะเลี้ยงได้หรือไม่ คือ, ปลาสวยงามชนิดอื่น ๆ จากต่างประเทศสามารถที่จะนำเข้ามาเพาะเลี้ยงได้หรือไม่ ความหมาย, ปลาสวยงามชนิดอื่น ๆ จากต่างประเทศสามารถที่จะนำเข้ามาเพาะเลี้ยงได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu