ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมข้อมูลเครดิตของข้าพเจ้าจึงถูกส่งมาให้บริษัทข้อมูลเครดิตทั้งที่ข้าพเจ้าไม่เคยให้อนุญาต?, ทำไมข้อมูลเครดิตของข้าพเจ้าจึงถูกส่งมาให้บริษัทข้อมูลเครดิตทั้งที่ข้าพเจ้าไม่เคยให้อนุญาต? หมายถึง, ทำไมข้อมูลเครดิตของข้าพเจ้าจึงถูกส่งมาให้บริษัทข้อมูลเครดิตทั้งที่ข้าพเจ้าไม่เคยให้อนุญาต? คือ, ทำไมข้อมูลเครดิตของข้าพเจ้าจึงถูกส่งมาให้บริษัทข้อมูลเครดิตทั้งที่ข้าพเจ้าไม่เคยให้อนุญาต? ความหมาย, ทำไมข้อมูลเครดิตของข้าพเจ้าจึงถูกส่งมาให้บริษัทข้อมูลเครดิตทั้งที่ข้าพเจ้าไม่เคยให้อนุญาต? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมข้อมูลเครดิตของข้าพเจ้าจึงถูกส่งมาให้บริษัทข้อมูลเครดิตทั้งที่ข้าพเจ้าไม่เคยให้อนุญาต?

ทำไมข้อมูลเครดิตของข้าพเจ้าจึงถูกส่งมาให้บริษัทข้อมูลเครดิตทั้งที่ข้าพเจ้าไม่เคยให้อนุญาต

คำตอบ

        ตามพระราชบัญญัติการประกอบธุรกิจข้อมูลเครดิต สถาบันการเงินที่เป็นสมาชิกมีหน้าที่ตามกฎหมายที่จะต้องนำส่งข้อมูลของลูกค้าของตนแก่บริษัทข้อมูลเครดิตที่ตนเป็นสมาชิก แต่เมื่อได้นำส่งในครั้งแรกแล้วสถาบันการเงินนั้นต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบภายในสามสิบวันนับแต่วันที่นำส่งข้อมูล แต่ไม่ต้องขออนุญาตจากลูกค้า นอกจากนั้นสถาบันการเงินสมาชิกอาจต้อแจ้งให้ลูกค้าทราบในกรณีอื่นๆ   ข้อมูลจาก บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด

ทำไมข้อมูลเครดิตของข้าพเจ้าจึงถูกส่งมาให้บริษัทข้อมูลเครดิตทั้งที่ข้าพเจ้าไม่เคยให้อนุญาต, ทำไมข้อมูลเครดิตของข้าพเจ้าจึงถูกส่งมาให้บริษัทข้อมูลเครดิตทั้งที่ข้าพเจ้าไม่เคยให้อนุญาต หมายถึง, ทำไมข้อมูลเครดิตของข้าพเจ้าจึงถูกส่งมาให้บริษัทข้อมูลเครดิตทั้งที่ข้าพเจ้าไม่เคยให้อนุญาต คือ, ทำไมข้อมูลเครดิตของข้าพเจ้าจึงถูกส่งมาให้บริษัทข้อมูลเครดิตทั้งที่ข้าพเจ้าไม่เคยให้อนุญาต ความหมาย, ทำไมข้อมูลเครดิตของข้าพเจ้าจึงถูกส่งมาให้บริษัทข้อมูลเครดิตทั้งที่ข้าพเจ้าไม่เคยให้อนุญาต คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu