ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีข้อมูลส่วนตัวของข้าพเจ้ามากน้อยเพียงไรในรายงานข้อมูลเครดิต?, มีข้อมูลส่วนตัวของข้าพเจ้ามากน้อยเพียงไรในรายงานข้อมูลเครดิต? หมายถึง, มีข้อมูลส่วนตัวของข้าพเจ้ามากน้อยเพียงไรในรายงานข้อมูลเครดิต? คือ, มีข้อมูลส่วนตัวของข้าพเจ้ามากน้อยเพียงไรในรายงานข้อมูลเครดิต? ความหมาย, มีข้อมูลส่วนตัวของข้าพเจ้ามากน้อยเพียงไรในรายงานข้อมูลเครดิต? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีข้อมูลส่วนตัวของข้าพเจ้ามากน้อยเพียงไรในรายงานข้อมูลเครดิต?

มีข้อมูลส่วนตัวของข้าพเจ้ามากน้อยเพียงไรในรายงานข้อมูลเครดิต

คำตอบ

        ข้อมูลส่วนตัวของท่านในรายงานข้อมูลเครดิตจำกัดอยู่เพียงข้อมูลระบุตัวตนเท่านั้นเพื่อป้องกันมิให้มีการเรียกดูรายงานข้อมูลเครดิตของผู้อื่นที่อาจบังเอิญมีชื่อนามสกุลพ้องกัน บริษัทข้อมูลเครดิตจะไม่จัดเก็บข้อมูลของบุคคลธรรมดาที่ไม่เกี่ยวกับการรับบริการการขอสินเชื่อ หรือที่มีผลกระทบต่อความรู้สึกหรืออาจก่อให้เกิดความเสียหาย หรือมีผลกระทบต่อสิทธิเสรีภาพของผู้เป็นเจ้าของข้อมูลอย่างชัดเจน เช่น ลักษณะพิการทางร่างกาย ลักษณะทางพันธุกรรม หรือ ข้อมูลของบุคคลที่อยู่ในกระบวนการสอบสวนหรือพิจารณาคดีอาญา ข้อมูลจาก บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด

มีข้อมูลส่วนตัวของข้าพเจ้ามากน้อยเพียงไรในรายงานข้อมูลเครดิต, มีข้อมูลส่วนตัวของข้าพเจ้ามากน้อยเพียงไรในรายงานข้อมูลเครดิต หมายถึง, มีข้อมูลส่วนตัวของข้าพเจ้ามากน้อยเพียงไรในรายงานข้อมูลเครดิต คือ, มีข้อมูลส่วนตัวของข้าพเจ้ามากน้อยเพียงไรในรายงานข้อมูลเครดิต ความหมาย, มีข้อมูลส่วนตัวของข้าพเจ้ามากน้อยเพียงไรในรายงานข้อมูลเครดิต คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu