ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อาหารสำหรับแมวที่เป็นโรคไตที่อายุประมาณ 6-7 ปี?, อาหารสำหรับแมวที่เป็นโรคไตที่อายุประมาณ 6-7 ปี? หมายถึง, อาหารสำหรับแมวที่เป็นโรคไตที่อายุประมาณ 6-7 ปี? คือ, อาหารสำหรับแมวที่เป็นโรคไตที่อายุประมาณ 6-7 ปี? ความหมาย, อาหารสำหรับแมวที่เป็นโรคไตที่อายุประมาณ 6-7 ปี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

อาหารสำหรับแมวที่เป็นโรคไตที่อายุประมาณ 6-7 ปี?

อาหารสำหรับแมวที่เป็นโรคไตที่อายุประมาณ 6-7 ปี ต้องกินอาหารยี่ห้ออะไรและรุ่นไหนคะ มีวางขายที่ไหนบ้าง ตอนนี้แมวที่บ้านทาน k d แบบกระป๋องอยู่ และไม่ยอมทานเอง ต้องให้ป้อนตลอด จึงอยากซื้ออาหารเม็ดที่ทานง่าย และมีกลิ่นหอมน่ากิน เพื่อให้แมวสามารถรับประทานอาหารเองได้ค่ะ ช่วยแนะนำด้วยนะคะ

คำตอบ

        อาหารที่เหมาะสำหรับแมวที่เป็นโรคไต คือ อาหาร ฮิลล์ เพรสคริพชั่น ไดเอท เค ดี k d ที่ทานอยู่ค่ะ แต่ในภาวะที่แมวป่วยด้วยภาวะโรคไต อาจพบว่าแมวแสดงอาการเบื่ออาหารซึ่งเป็นอาการของโรคไต ดังนั้นบางครั้งจะต้องได้ความร่วมมือจากเจ้าของในการป้อน หรือทำการอุ่นอาหารกระป๋องเพื่อเพิ่มความน่ากินก่อนนำมาให้เค้าทาน ในกรณีที่แมวชอบรับประทานอาหารเม็ด ก็สามารถเปลี่ยนมาเป็นอาหาร k d ชนิดเม็ด ได้ค่ะ โดยจะทำให้แมวทานอาหารง่ายขึ้น อาหาร ฮิลล์ เพรสคริพชั่น ไดเอท เค ดี k d เป็นอาหารสำหรับโรคไต ที่การควบคุมปริมาณสารอาหารที่ทำให้ไตต้องทำงานหนัก ช่วยยืดอายุของสัตว์เลี้ยงให้ยืนยาว มีคุณภาพชีวิตที่ดี และมีรสชาติอร่อย สถานที่จัดจำหน่าย ฮิลล์ เพรสคริพชั่น ไดเอท เค ดี k d ได้จากสถานพยาบาลสัตว์ที่เข้ารักษาอยู่ และสถานพยาบาลสัตว์ชั้นนำทั่วไป ข้อมูลจาก บริษัท เวท เรคคอมเมนด์

อาหารสำหรับแมวที่เป็นโรคไตที่อายุประมาณ 6-7 ปี, อาหารสำหรับแมวที่เป็นโรคไตที่อายุประมาณ 6-7 ปี หมายถึง, อาหารสำหรับแมวที่เป็นโรคไตที่อายุประมาณ 6-7 ปี คือ, อาหารสำหรับแมวที่เป็นโรคไตที่อายุประมาณ 6-7 ปี ความหมาย, อาหารสำหรับแมวที่เป็นโรคไตที่อายุประมาณ 6-7 ปี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu