ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สุนัขโกลเด้นท์ทำหมันแล้วน้ำหนักมากทำไงดี?, สุนัขโกลเด้นท์ทำหมันแล้วน้ำหนักมากทำไงดี? หมายถึง, สุนัขโกลเด้นท์ทำหมันแล้วน้ำหนักมากทำไงดี? คือ, สุนัขโกลเด้นท์ทำหมันแล้วน้ำหนักมากทำไงดี? ความหมาย, สุนัขโกลเด้นท์ทำหมันแล้วน้ำหนักมากทำไงดี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สุนัขโกลเด้นท์ทำหมันแล้วน้ำหนักมากทำไงดี?

สุนัขพันธุ์โกลเด้นท์อายุ 6 ปี ทำหมันมาแล้ว 3 ปีค่ะ มีปัญหาน้ำหนักมากประมาณ 40 กก ควรให้อาหารสูตรไหนคะ ถ้าอยู่ต่างจังหวัดจะหาซื้อได้อย่างไรคะ หัวหิน เพราะซื้อผ่านคุณหมอราคาจะสูงมากเลยค่ะ

คำตอบ

        หากสุนัขมีน้ำหนักเกินหรืออ้วน ควรเข้ารับการปรึกษาจากสัตวแพทย์เพื่อทำการลดน้ำหนักค่ะ เพราะการมีน้ำหนักเกิน จะทำให้เสี่ยงต่อการเกิดโรคต่างๆ เช่น โรคข้อ โรคเบาหวาน โรคนิ่วได้ โดยอาหารสำหรับการลดน้ำหนักคือ Hill|s Prescription Diet r d ซึ่งจะมีเฉพาะคลินิกสัตวแพทย์เท่านั้น ดังนั้นสุนัขจะต้องได้รับการตรวจสุขภาพ และเข้าคอร์สลดน้ำหนักจากสัตวแพทย์ค่ะ ในกรณีที่สุนัขมีแนวโน้มของการอ้วนง่าย มีกิจกรรมลดลง หรือสุนัขที่ทำหมันแล้วอาหารที่ให้คือ Hill|s Science Diet Canine Light ซึ่งเป็นสูตรพลังงานต่ำ ช่วยให้สุนัขที่มีกิจกรรมน้อยไม้อ้วน การให้อาหารสำหรับสุนัขที่มีน้ำหนักเกินหรืออ้วนนั้น ควรแบ่งอาหารออกเป็น 4-5 มื้อ เพื่อช่วยให้เค้ารู้สึกอิ่ม ไม่หงุดหงิด และช่วยเผาผลาญพลังงานจากการเคี้ยวและย่อยอาหาร โดยอาหารที่ให้จะต้องลดปริมาณไขมัน และมีไฟเบอร์สูงค่ะ โดยสามารถสอบถาม และปรึกษาเรื่องการลดน้ำหนัก และการคำนวณความต้องการปริมาณสารอาหารต่อวันของสุนัขได้ที่สัตวแพทย์ประจำคลินิก โรงพยาบาลสัตว์ใกล้บ้านคุณค่ะ ข้อมูลจาก บริษัท เวท เรคคอมเมนด์

สุนัขโกลเด้นท์ทำหมันแล้วน้ำหนักมากทำไงดี, สุนัขโกลเด้นท์ทำหมันแล้วน้ำหนักมากทำไงดี หมายถึง, สุนัขโกลเด้นท์ทำหมันแล้วน้ำหนักมากทำไงดี คือ, สุนัขโกลเด้นท์ทำหมันแล้วน้ำหนักมากทำไงดี ความหมาย, สุนัขโกลเด้นท์ทำหมันแล้วน้ำหนักมากทำไงดี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu