ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ไปทำงานต่างประเทศจะซื้อโทรศัพท์มือถือฝากเพื่อน?, ไปทำงานต่างประเทศจะซื้อโทรศัพท์มือถือฝากเพื่อน? หมายถึง, ไปทำงานต่างประเทศจะซื้อโทรศัพท์มือถือฝากเพื่อน? คือ, ไปทำงานต่างประเทศจะซื้อโทรศัพท์มือถือฝากเพื่อน? ความหมาย, ไปทำงานต่างประเทศจะซื้อโทรศัพท์มือถือฝากเพื่อน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ไปทำงานต่างประเทศจะซื้อโทรศัพท์มือถือฝากเพื่อน?

ดิฉันกำลังจะไปต่างประเทศ มีเพื่อนที่ทำงานฝากซื้อโทรศัพท์มือถือ ดิฉันต้องทำอย่างไรให้ถูกกฎระเบียบของทางราชการ โดยนำเครื่องโทรศัพท์ติดตัวเข้ามาได้จำนวนกี่เครื่องโดยไม่ผิดกฎระเบียบ และถ้านำเข้ามาเกินจำนวนที่กำหนด ดิฉันต้องเสียภาษีเท่าไร

คำตอบ

        กรมศุลกากรมิได้กำหนดว่าผู้โดยสารจะสามารถนำโทรศัพท์มือถือเข้ามาได้จำนวนเท่าไร แต่โดยทั่วไปแล้วผู้โดยสารสามารถนำของใช้ส่วนตัวเข้ามาพร้อมกับตนสำหรับใช้เองหรือใช้ในวิชาชีพในปริมาณพอสมควรแก่ฐานะได้แต่ต้องมีมูลค่าไม่เกิน 10 000 บาท กรณีต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมสามารถศึกษาได้จากเวปไซด์กรมศุลกากร ข้อควรทราบในการเดินทาง สำหรับอัตราภาษีอากรโทรศัพท์พิกัด 8525 20 อัตราภาษีร้อยละ 3 ของราคา CIF ข้อมูลจาก กรมศุลกากร

ไปทำงานต่างประเทศจะซื้อโทรศัพท์มือถือฝากเพื่อน, ไปทำงานต่างประเทศจะซื้อโทรศัพท์มือถือฝากเพื่อน หมายถึง, ไปทำงานต่างประเทศจะซื้อโทรศัพท์มือถือฝากเพื่อน คือ, ไปทำงานต่างประเทศจะซื้อโทรศัพท์มือถือฝากเพื่อน ความหมาย, ไปทำงานต่างประเทศจะซื้อโทรศัพท์มือถือฝากเพื่อน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu