ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การสอบ TOEFL ต้องทำอะไรบ้าง??, การสอบ TOEFL ต้องทำอะไรบ้าง?? หมายถึง, การสอบ TOEFL ต้องทำอะไรบ้าง?? คือ, การสอบ TOEFL ต้องทำอะไรบ้าง?? ความหมาย, การสอบ TOEFL ต้องทำอะไรบ้าง?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การสอบ TOEFL ต้องทำอะไรบ้าง??

การสอบ TOEFL ต้องทำอะไรบ้าง

คำตอบ

        ในอดีตประกอบด้วย 2 แบบ คือ การสอบแบบที่ใช้กระดาษในการทำข้อสอบ Paper - Based Testing PBT และการสอบที่ใช้คอมพิวเตอร์ทำข้อสอบ Computer - Based Testing CBT กระทั่งปี 2005 ได้เปลี่ยนแปลงการสอบให้สอบผ่านอินเตอร์เน็ต Internet - Based Testing IBT โดยเลิกใช้การสอบทั้ง 2 แบบไปเรื่อยๆจนกว่าการสอบผ่านอินเตอร์เน็ตจะแพร่หลายมากขึ้นและยกเลิกไปในที่สุด       ในประเทศไทยมีการสอบแบบระบบ IBT แล้วในกรุงเทพ ลาดกระบัง หาดใหญ่ นครปฐม ส่วนที่อื่นๆยังใช้ระบบ PBT อยู่คาดว่าจะเปลี่ยนไปใช้ระบบอินเตอร์ในการสอบทั้งหมดภายในไม่กี่เดือนข้างหน้า ส่วนสาเหตุที่ต้องมีการเปลี่ยนระบบมาเป็นการสอบในระบบใหม่นั้น เพราะตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันจะพบว่าการสอบ TOEFL จะมีการเปลี่ยนแปลงและมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา เพื่อลบจุดบอดบางส่วนของเด็กต่างชาติที่ต้องการเรียนต่อในต่างประเทศ การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จึงเป็นอีกก้าวหนึ่งของการพัฒนาการสอบ TOEFL สำหรับทั่วโลก โดย ETS Education Testing Service ต้นสังกัดของการจัดการสอบได้อธิบายเกี่ยวกับการจัดสอบ TOEFLระบบ ข้อมูลจาก เวปไซด์ TSL

การสอบ TOEFL ต้องทำอะไรบ้าง?, การสอบ TOEFL ต้องทำอะไรบ้าง? หมายถึง, การสอบ TOEFL ต้องทำอะไรบ้าง? คือ, การสอบ TOEFL ต้องทำอะไรบ้าง? ความหมาย, การสอบ TOEFL ต้องทำอะไรบ้าง? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu