ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ต้องการเลี้ยงปลาการ์ตูน แต่ไม่มีน้ำทะเลจะทำอย่างไร?, ต้องการเลี้ยงปลาการ์ตูน แต่ไม่มีน้ำทะเลจะทำอย่างไร? หมายถึง, ต้องการเลี้ยงปลาการ์ตูน แต่ไม่มีน้ำทะเลจะทำอย่างไร? คือ, ต้องการเลี้ยงปลาการ์ตูน แต่ไม่มีน้ำทะเลจะทำอย่างไร? ความหมาย, ต้องการเลี้ยงปลาการ์ตูน แต่ไม่มีน้ำทะเลจะทำอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

ต้องการเลี้ยงปลาการ์ตูน แต่ไม่มีน้ำทะเลจะทำอย่างไร?

ต้องการเลี้ยงปลาการ์ตูน แต่ไม่มีน้ำทะเลจะทำอย่างไร ใช้เกลือละลายน้ำแทนได้หรือไม่ เกลือแกง

คำตอบ

  เกลือละลายน้ำ น้ำเกลือ ใช้เลี้ยงปลาการ์ตูนแทนน้ำทะเลไม่ได้ แม้ว่าจะมีความเค็มเท่ากับน้ำทะเลแล้วก็ตาม เพราะในน้ำทะเลนอกจากจะมีเกลือละลายอยู่แล้วยังประกอบไปด้วยแร่ธาตุอื่น ๆ ที่จำเป็นอีกจำนวนมากซึ่งไม่มีอยู่ในเกลือแกงถ้าไม่มีน้ำทะเล เราสามารถเลี้ยงปลาทะเลได้ โดยใช้เกลือวิทยาศาสตร์มาละลายกับน้ำจืดที่สะอาดให้ได้ความเค็มตามต้องการ หรือเรียกว่า น้ำทะเลเทียม ปัจจุบันมีหลายบริษัทที่ผลิตเกลือวิทยาศาสตร์ออกมาจำหน่าย วางขายตามร้านขายอุปกรณ์เลี้ยงปลาทั่วไป

ต้องการเลี้ยงปลาการ์ตูน แต่ไม่มีน้ำทะเลจะทำอย่างไร, ต้องการเลี้ยงปลาการ์ตูน แต่ไม่มีน้ำทะเลจะทำอย่างไร หมายถึง, ต้องการเลี้ยงปลาการ์ตูน แต่ไม่มีน้ำทะเลจะทำอย่างไร คือ, ต้องการเลี้ยงปลาการ์ตูน แต่ไม่มีน้ำทะเลจะทำอย่างไร ความหมาย, ต้องการเลี้ยงปลาการ์ตูน แต่ไม่มีน้ำทะเลจะทำอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu