ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบ กฎหมายหรือระเบียบ เกี่ยวกับการเช่าซื้อบ้านของข้าราชการในกรณีที่มีหนี้ก่อนจะมีบ้านพัก จะทำการเบิกต่อได้หรือไม่?, อยากทราบ กฎหมายหรือระเบียบ เกี่ยวกับการเช่าซื้อบ้านของข้าราชการในกรณีที่มีหนี้ก่อนจะมีบ้านพัก จะทำการเบิกต่อได้หรือไม่? หมายถึง, อยากทราบ กฎหมายหรือระเบียบ เกี่ยวกับการเช่าซื้อบ้านของข้าราชการในกรณีที่มีหนี้ก่อนจะมีบ้านพัก จะทำการเบิกต่อได้หรือไม่? คือ, อยากทราบ กฎหมายหรือระเบียบ เกี่ยวกับการเช่าซื้อบ้านของข้าราชการในกรณีที่มีหนี้ก่อนจะมีบ้านพัก จะทำการเบิกต่อได้หรือไม่? ความหมาย, อยากทราบ กฎหมายหรือระเบียบ เกี่ยวกับการเช่าซื้อบ้านของข้าราชการในกรณีที่มีหนี้ก่อนจะมีบ้านพัก จะทำการเบิกต่อได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบ กฎหมายหรือระเบียบ เกี่ยวกับการเช่าซื้อบ้านของข้าราชการในกรณีที่มีหนี้ก่อนจะมีบ้านพัก จะทำการเบิกต่อได้หรือไม่?

ผมได้กู้เงินธนาคารออมสิน มาสร้างบ้าน ได้ทำเรื่องเช่าซื้อกับต้นสังกัดร่วมกับภรรยา ซึ่งภรรยาเป็นผู้ทำเรื่องเบิกเช่าซื้อต่อมาผมได้เลิก หย่า กับภรรยาแต่ภาระการผ่อนบ้านตกอยู่กับผม กรณีอย่างนี้ผมจะทำเรื่องเบิกเงินเช่าซื้อได้หรือไม่ หลังจากหย่าแล้วผมก็ได้ย้ายมาอยู่บ้านพัก ผมมีหนี้ก่อนมีบ้านพักครับ

คำตอบ

อยากทราบ กฎหมายหรือระเบียบ เกี่ยวกับการเช่าซื้อบ้านของข้าราชการในกรณีที่มีหนี้ก่อนจะมีบ้านพัก จะทำการเบิกต่อได้หรือไม่, อยากทราบ กฎหมายหรือระเบียบ เกี่ยวกับการเช่าซื้อบ้านของข้าราชการในกรณีที่มีหนี้ก่อนจะมีบ้านพัก จะทำการเบิกต่อได้หรือไม่ หมายถึง, อยากทราบ กฎหมายหรือระเบียบ เกี่ยวกับการเช่าซื้อบ้านของข้าราชการในกรณีที่มีหนี้ก่อนจะมีบ้านพัก จะทำการเบิกต่อได้หรือไม่ คือ, อยากทราบ กฎหมายหรือระเบียบ เกี่ยวกับการเช่าซื้อบ้านของข้าราชการในกรณีที่มีหนี้ก่อนจะมีบ้านพัก จะทำการเบิกต่อได้หรือไม่ ความหมาย, อยากทราบ กฎหมายหรือระเบียบ เกี่ยวกับการเช่าซื้อบ้านของข้าราชการในกรณีที่มีหนี้ก่อนจะมีบ้านพัก จะทำการเบิกต่อได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu