ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ได้รับหมายศาลว่าให้ชำระหนี้กู้บ้านราคา 3 ล้าน ทั้งๆ ที่ผมไม่เคยขอกู้เงินซื้อบ้านมาก่อนเลย?, ได้รับหมายศาลว่าให้ชำระหนี้กู้บ้านราคา 3 ล้าน ทั้งๆ ที่ผมไม่เคยขอกู้เงินซื้อบ้านมาก่อนเลย? หมายถึง, ได้รับหมายศาลว่าให้ชำระหนี้กู้บ้านราคา 3 ล้าน ทั้งๆ ที่ผมไม่เคยขอกู้เงินซื้อบ้านมาก่อนเลย? คือ, ได้รับหมายศาลว่าให้ชำระหนี้กู้บ้านราคา 3 ล้าน ทั้งๆ ที่ผมไม่เคยขอกู้เงินซื้อบ้านมาก่อนเลย? ความหมาย, ได้รับหมายศาลว่าให้ชำระหนี้กู้บ้านราคา 3 ล้าน ทั้งๆ ที่ผมไม่เคยขอกู้เงินซื้อบ้านมาก่อนเลย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ได้รับหมายศาลว่าให้ชำระหนี้กู้บ้านราคา 3 ล้าน ทั้งๆ ที่ผมไม่เคยขอกู้เงินซื้อบ้านมาก่อนเลย?

ผมได้รับหมายศาลว่าให้ชำระหนี้กู้บ้านราคา 3 ล้าน ทั้งๆ ที่ผมไม่เคยขอกู้เงินซื้อบ้านมาก่อนเลย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้อย่างไร และผมควรจะทำอย่างไรดี

คำตอบ

        กรณีนี้อาจเกิดขึ้นจากการที่มีบุคคลอื่น มีชื่อ-นามสกุลซ้ำกับคุณ เพราะข้อมูลการค้างชำระที่ทางศาลเก็บไว้ จะเก็บเพียงชื่อ-นามสกุลเท่านั้น ซึ่งอาจจะซ้ำซ้อนกันได้   คุณน่าจะลองมาตรวจสอบข้อมูลเครดิตของตนเองดูที่บริษัทฯ ข้อมูลเครดิต ซึ่งจะเก็บข้อมูลของแต่ละบุคคลตามเลขที่ประจำตัวประชาชน ซึ่งไม่มีสิทธิ์ซ้ำกันอย่างแน่นอน และเมื่อคุณได้ข้อมูลที่เป็นของคุณอย่างถูกต้องแล้ว คุณก็สามารถนำเอกสารดังกล่าวไปยื่นเรื่องชี้แจงต่อศาลได้ค่ะ ข้อมูลจาก บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด

ได้รับหมายศาลว่าให้ชำระหนี้กู้บ้านราคา 3 ล้าน ทั้งๆ ที่ผมไม่เคยขอกู้เงินซื้อบ้านมาก่อนเลย, ได้รับหมายศาลว่าให้ชำระหนี้กู้บ้านราคา 3 ล้าน ทั้งๆ ที่ผมไม่เคยขอกู้เงินซื้อบ้านมาก่อนเลย หมายถึง, ได้รับหมายศาลว่าให้ชำระหนี้กู้บ้านราคา 3 ล้าน ทั้งๆ ที่ผมไม่เคยขอกู้เงินซื้อบ้านมาก่อนเลย คือ, ได้รับหมายศาลว่าให้ชำระหนี้กู้บ้านราคา 3 ล้าน ทั้งๆ ที่ผมไม่เคยขอกู้เงินซื้อบ้านมาก่อนเลย ความหมาย, ได้รับหมายศาลว่าให้ชำระหนี้กู้บ้านราคา 3 ล้าน ทั้งๆ ที่ผมไม่เคยขอกู้เงินซื้อบ้านมาก่อนเลย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu