ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกสุนัขอายุ 48 วัน ไม่ยอมทานน้ำ?, ลูกสุนัขอายุ 48 วัน ไม่ยอมทานน้ำ? หมายถึง, ลูกสุนัขอายุ 48 วัน ไม่ยอมทานน้ำ? คือ, ลูกสุนัขอายุ 48 วัน ไม่ยอมทานน้ำ? ความหมาย, ลูกสุนัขอายุ 48 วัน ไม่ยอมทานน้ำ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกสุนัขอายุ 48 วัน ไม่ยอมทานน้ำ?

ลูกสุนัขพันธุ์ปอมเมอร์ราเนียนอายุ 48 วันค่ะ ไม่ยอมทานน้ำ ดูดแต่นมขวดที่ป้อน อาหารเม็ดที่แช่น้ำอุ่นบดให้ทานก็ไม่ทาน และไม่ยอมถ่ายอุจจาระ แต่ร่าเริงดี ผิดปกติหรือเปล่าคะ และสามารถอาบน้ำได้ไหมคะ

คำตอบ

        ในกรณีนี้ลูกสุนัขอาจได้รับน้ำจากการดื่มนมจึงทำให้ไม่ยากทานน้ำ หรือไม่กระหายน้ำและเมื่อเค้ายังไม่ยอมทานอาหารเม็ด ปริมาณของอุจจาระอาจมีปริมาณน้อย และไม่เป็นก้อนทำให้ดูเหมือนไม่ยอมถ่ายได้ แต่ถ้าหากพบว่าสุนัขไม่ยอมถ่าย และไม่ยอมกินอาหารจริงๆ ควรรีบพาไปพบสัตวแพทย์เพื่อทำการตรวจสุขภาพหรือหาสิ่งผิดปกติ สำหรับลูกสุนัขในวัยนี้ควรทำการเช็ดตัวทำความสะอาดแทนการอาบน้ำจะดีกว่า และทำการฝึกการป้อนอาหารเม็ด รวมถึงฝึกการเรียนรู้ต่างๆ ภายในบ้าน เช่น การเข้าห้องน้ำ และการนอน ข้อมูลจาก บริษัท เวท เรคคอมเมนด์

ลูกสุนัขอายุ 48 วัน ไม่ยอมทานน้ำ, ลูกสุนัขอายุ 48 วัน ไม่ยอมทานน้ำ หมายถึง, ลูกสุนัขอายุ 48 วัน ไม่ยอมทานน้ำ คือ, ลูกสุนัขอายุ 48 วัน ไม่ยอมทานน้ำ ความหมาย, ลูกสุนัขอายุ 48 วัน ไม่ยอมทานน้ำ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu