ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การนำเข้าสินค้าภายใต้ AFTA?, การนำเข้าสินค้าภายใต้ AFTA? หมายถึง, การนำเข้าสินค้าภายใต้ AFTA? คือ, การนำเข้าสินค้าภายใต้ AFTA? ความหมาย, การนำเข้าสินค้าภายใต้ AFTA? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การนำเข้าสินค้าภายใต้ AFTA?

ขอทราบระเบียบขั้นตอนและการปฏิบัติในการนำเข้าสินค้าภายใต้ AFTA ดังนี้ nbsp 1 อัตราอากรภายใต้ AFTA และ WTO ต่างกันอย่างไรและควรเลือกใช้อัตราใด nbsp 2 เอกสารที่ต้องใช้ในการนำเข้า 3 การตรวจสอบอัตราอากรภายใต้ AFTA

คำตอบ

        อัตราอากรภายใต้ AFTA และ WTO ต่างกันคือ อัตราอากรภายใต้ AFTA เป็นอัตราอากรที่กำหนดให้ลดหรือยกเว้นอัตราอากรสำหรับของนำเข้าที่มีแหล่งกำเนิดจากประเทศที่เป็นภาคีอาเซียน ส่วนอัตราอากรภายใต้ WTO เป็นอัตราอากรที่กำหนดให้ลดหรือยกเว้นอัตราอากรสำหรับของนำเข้าที่มีแหล่งกำเนิดจากประเทศที่เป็นภาคีขององค์การการค้าโลก การจะเลือกใช้อัตราใดก็ขึ้นอยู่กับว่าประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าเป็นภาคีความตกลงฉบับใด หากเป็นภาคีความตกลงของทั้งสองฉบับก็มีสิทธิเลือกใช้อัตราใดก็ได้ สำหรับเอกสารและขั้นตอนในการนำเข้าสามารถศึกษาได้ที่ เวปไซด์กรมศุลกากร หัวข้อ สิทธิประโยชน์ และการตรวจสอบอัตราอากรภายใต้ AFTA ก็สามารถตรวจสอบได้จาก เวปไซด์กรมศุลกากร อัตราภาษีศุลกากร ข้อมูลจาก กรมศุลกากร

การนำเข้าสินค้าภายใต้ AFTA, การนำเข้าสินค้าภายใต้ AFTA หมายถึง, การนำเข้าสินค้าภายใต้ AFTA คือ, การนำเข้าสินค้าภายใต้ AFTA ความหมาย, การนำเข้าสินค้าภายใต้ AFTA คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu