ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าหัวนมบอด จะเป็นปัญหาในการให้นมลูกไหม??, ถ้าหัวนมบอด จะเป็นปัญหาในการให้นมลูกไหม?? หมายถึง, ถ้าหัวนมบอด จะเป็นปัญหาในการให้นมลูกไหม?? คือ, ถ้าหัวนมบอด จะเป็นปัญหาในการให้นมลูกไหม?? ความหมาย, ถ้าหัวนมบอด จะเป็นปัญหาในการให้นมลูกไหม?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าหัวนมบอด จะเป็นปัญหาในการให้นมลูกไหม??

ถ้าหัวนมบอด จะเป็นปัญหาในการให้นมลูกไหม

คำตอบ

        คุณผู้หญิงที่มีหัวนมบอดส่วนมาก ควรจะสามารถให้นมลูกได้ แต่จัดว่าเป็นอุปสรรคพอสมควรในการให้นมลูก เพราะลูก คุณจะดูดนมไม่ได้เนื่องจากหัวนมคว่ำอยู่ข้างใน วิธีแก้ไขคือให้คุณเตรียมตัวตั้งแต่ตั้งครรภ์โดยพยายามบีบหัว นมและดึงหัวนมทุกวันเวลาอาบน้ำ ถ้าคลอดแล้ว ยังบอดอยู่ คุณควรใช้มือดึงหัวนมออกมาคีบไว้ด้วยมือแล้ว ให้ลูกทานนมเลย หรือก่อนจะให้นมลูก คุณลองบีบน้ำนม ออกมาบ้าง เพื่อทำให้ลานรอบหัวนมนิ่ม ลูกจะได้อมส่วน ลานรอบหัวนมได้ง่ายขึ้น นอกจากนั้นคุณสามารถเรียนรู้ท่าทางในการให้นมลูก จากพยาบาล คุณหมอ หรือผู้เชี่ยวชาญได้ ข้อมูลจาก เวปไซด์ Thaiparents

ถ้าหัวนมบอด จะเป็นปัญหาในการให้นมลูกไหม?, ถ้าหัวนมบอด จะเป็นปัญหาในการให้นมลูกไหม? หมายถึง, ถ้าหัวนมบอด จะเป็นปัญหาในการให้นมลูกไหม? คือ, ถ้าหัวนมบอด จะเป็นปัญหาในการให้นมลูกไหม? ความหมาย, ถ้าหัวนมบอด จะเป็นปัญหาในการให้นมลูกไหม? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu