ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีที่เป็นห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กตามเกณฑ์?, กรณีที่เป็นห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กตามเกณฑ์? หมายถึง, กรณีที่เป็นห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กตามเกณฑ์? คือ, กรณีที่เป็นห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กตามเกณฑ์? ความหมาย, กรณีที่เป็นห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กตามเกณฑ์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีที่เป็นห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กตามเกณฑ์?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp กรณีที่เป็นห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กตามเกณฑ์ ซึ่งเวลายื่นกระทรวงพาณิชย์ไม่จำเป็นต้องใช้รายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี แสดง ว่า ห้าง ฯ เหล่านี้สามารถยื่นงบการเงินให้กับกระทรวงพาณิชย์ได้ก่อนใช่หรือไม่ และมายื่นสรรพากรภายหลัง ไม่พร้อมกัน ได้ใช่หรือไม่ ถ้าทำได้ แล้วหาก ตัวเลขที่กิจการยื่นไปกับกระทรวงแล้วไม่ตรงกับตัวเลขในงบการเงินที่ยื่นสรรพากร จะทำอย่างไร

คำตอบ

การยื่นงบการเงินต่อกระทรวงพาณิชย์ และการยื่นงบการเงินพร้อมแบบแสดงรายการ ภ ง ด 50     ต่อกรมสรรพากร จะยื่นไม่พร้อมกันก็ได้ แต่จะต้องยื่นภายในกำหนดเวลาที่กระทรวงพาณิชย์และกรมสรรพากรกำหนด     งบการเงินทื่ยื่นกับกระทรวงพาณิชย์และที่ยื่นกับกรมสรรพากรจะต้องตรงกัน ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

กรณีที่เป็นห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กตามเกณฑ์, กรณีที่เป็นห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กตามเกณฑ์ หมายถึง, กรณีที่เป็นห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กตามเกณฑ์ คือ, กรณีที่เป็นห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กตามเกณฑ์ ความหมาย, กรณีที่เป็นห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลขนาดเล็กตามเกณฑ์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu