ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เรื่องค่าเสื่อมราคาของทรัพย์สิน?, เรื่องค่าเสื่อมราคาของทรัพย์สิน? หมายถึง, เรื่องค่าเสื่อมราคาของทรัพย์สิน? คือ, เรื่องค่าเสื่อมราคาของทรัพย์สิน? ความหมาย, เรื่องค่าเสื่อมราคาของทรัพย์สิน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เรื่องค่าเสื่อมราคาของทรัพย์สิน?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp เรื่องค่าเสื่อมราคาของทรัพย์สิน เคยตรวจสอบแล้วพบว่า กิจการเปิดเผยนโยบายการบัญชีมาเป็น ldquo วิธีลดลง rdquo ซึ่งใช้มานานแล้ว โดยแจ้งว่าเป็น วิธีที่ทางสรรพากรแนะให้ใช้ เพราะไม่สามารถตรวจหาต้นทุนของการได้มาได้ โดยวิธีนี้เท่าที่ตรวจดูจะคำนวณโดยเอามูลค่าต้นทุนสุทธิจากค่าเสื่อมราคา สะสม มาคูณกับ ของการตัดค่าเสื่อมราคา เช่น ตัด 20 ต่อปี ถ้าเอา 20 มูลค่าต้นทุนสุทธิจากค่าเสื่อมราคา ทุกปี วิธีเช่นนี้จะทำให้การคิดค่า เสื่อมราคาจะลดต่ำลงเรื่อย ๆ และใช้เวลานานมากกว่าจะตัดค่าเสื่อมหมด อีกทั้งวิธีนี้ไม่เคยมีปรากฏในหลักการบัญชีที่รับรองทั่วไป โดยวิธีการแล้ว ไม่ใช่ วิธีอัตราลดลงด้วย อยากทราบว่า วิธีนี้ใช้ได้หรือไม่ สรรพากรยอมรับ nbsp หรือไม่ เพราะเมื่อใช้หลักการบัญชีวิธีนี้ไม่ปรากฏที่จะยอมรับได้ เมื่อแนะนำให้ลูกค้า ทำให้ถูกต้อง หรือปรับปรุงให้เป็นมูลค่าต้นทุนปัจจุบันและเอาผลต่างทั้งหมดบวกกลับทางภาษี ลูกค้ามักจะไม่ยอมรับ เพราะอ้างว่าวิธีนี้ทางสรรพากรยอมรับ ตลอด หลาย ๆ ราย และส่วนใหญ่ ข้อนี้อาจมีผลต่อการรายงานในข้อ 2 ได้ ช่วยขยายความให้เข้าใจด้วย

คำตอบ

ให้อธิบายไว้ในข้อยกเว้นของรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชีในข้อ 2   ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

เรื่องค่าเสื่อมราคาของทรัพย์สิน, เรื่องค่าเสื่อมราคาของทรัพย์สิน หมายถึง, เรื่องค่าเสื่อมราคาของทรัพย์สิน คือ, เรื่องค่าเสื่อมราคาของทรัพย์สิน ความหมาย, เรื่องค่าเสื่อมราคาของทรัพย์สิน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu