ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่เป็นข้าราชการของกรมสรรพากร หากได้รับการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรจากกรมฯ จะนับชั่วโมงการอบรมได้หรือไม่?, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่เป็นข้าราชการของกรมสรรพากร หากได้รับการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรจากกรมฯ จะนับชั่วโมงการอบรมได้หรือไม่? หมายถึง, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่เป็นข้าราชการของกรมสรรพากร หากได้รับการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรจากกรมฯ จะนับชั่วโมงการอบรมได้หรือไม่? คือ, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่เป็นข้าราชการของกรมสรรพากร หากได้รับการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรจากกรมฯ จะนับชั่วโมงการอบรมได้หรือไม่? ความหมาย, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่เป็นข้าราชการของกรมสรรพากร หากได้รับการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรจากกรมฯ จะนับชั่วโมงการอบรมได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่เป็นข้าราชการของกรมสรรพากร หากได้รับการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรจากกรมฯ จะนับชั่วโมงการอบรมได้หรือไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่เป็นข้าราชการของกรมสรรพากร หากได้รับการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรจากกรมฯ จะนับชั่วโมงการอบรมได้หรือไม่

คำตอบ

การอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรของผู้สอบบัญชีภาษีอากร จะต้องเป็นการอบรมจากองค์กรวิชาชีพบัญชีหรือหน่วยงานที่อธิบดีให้ความเห็นชอบ กรมสรรพากรไม่ได้เป็นหน่วยงานดังกล่าว การอบรมจากกรมสรรพากรจึงไม่ถือว่าเป็นการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรของผู้สอบบัญชีภาษีอากร ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

ผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่เป็นข้าราชการของกรมสรรพากร หากได้รับการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรจากกรมฯ จะนับชั่วโมงการอบรมได้หรือไม่, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่เป็นข้าราชการของกรมสรรพากร หากได้รับการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรจากกรมฯ จะนับชั่วโมงการอบรมได้หรือไม่ หมายถึง, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่เป็นข้าราชการของกรมสรรพากร หากได้รับการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรจากกรมฯ จะนับชั่วโมงการอบรมได้หรือไม่ คือ, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่เป็นข้าราชการของกรมสรรพากร หากได้รับการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรจากกรมฯ จะนับชั่วโมงการอบรมได้หรือไม่ ความหมาย, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่เป็นข้าราชการของกรมสรรพากร หากได้รับการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรจากกรมฯ จะนับชั่วโมงการอบรมได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu