ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อินเวอร์เตอร์ คืออะไร??, อินเวอร์เตอร์ คืออะไร?? หมายถึง, อินเวอร์เตอร์ คืออะไร?? คือ, อินเวอร์เตอร์ คืออะไร?? ความหมาย, อินเวอร์เตอร์ คืออะไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อินเวอร์เตอร์ คืออะไร??

อินเวอร์เตอร์ คืออะไร

คำตอบ

        อินเวอร์เตอร์ คือ ระบบที่ควบคุมการปรับอากาศ ให้เป็นอย่างราบเรียบและคงที่ ด้วยการปรับเปลี่ยนรอบการหมุนของคอมเพรสเซอร์ โดยการเปลี่ยนความถี่ของกระแสไฟที่จ่าย ให้กับมอเตอร์ของคอมเพรสเซอร์แทนการทำงานแบบ ติด-ดับ-ติด-ดับ ในเครื่องปรับอากาศแบบเก่าทำให้ระบบอินเวอร์เตอร์สามารถควบคุมอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำมากขึ้นและที่สำคัญ คือ ประหยัดพลังงานกำลังงานที่ใช้ในการทำความร้อนหรือทำความเย็นจะถูกเปลี่ยนโดยอัตโนมัติ         อุณหภูมิของห้องคงที่กว่าเมื่อเทียบกับระบบเก่า เนื่องจากระบบนี้จะไม่มีการหยุดการทำงานของคอมเพรสเซอร์ อุณหภูมิของห้องค่อนข้างคงที่ เนื่องจากระบบนี้จะปรับกำลังในการทำความร้อนหรือทำความเย็นโดยอัตโนมัติ อ้างอิงกับภาวะ Workload ที่มีอยู่ในห้องให้กำลังที่สูงกว่าการทำงานในช่วงเริ่มต้น ทำให้ห้องเย็นหรืออุ่นได้เร็วดังใจ         ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพพลังงานมากอาจมีต้นทุนที่สูงในตอนแรก ราคา แต่ผลตอบแทนคือค่าไฟฟ้าที่ได้รับจะถูกกว่า สรุปก็คือ ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพพลังงานสูงกว่าจะช่วยประหยัดเงิน และพลังงานมากกว่าในระยะหลายเดือน หรือหลายปีข้างหน้า ข้อมูลจาก เวปไซด์ Romklaoair

อินเวอร์เตอร์ คืออะไร?, อินเวอร์เตอร์ คืออะไร? หมายถึง, อินเวอร์เตอร์ คืออะไร? คือ, อินเวอร์เตอร์ คืออะไร? ความหมาย, อินเวอร์เตอร์ คืออะไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu