ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เนเธอร์แลนต์ สถานที่ตั้ง และรายได้ของ ประชาชนในประเทศ?, เนเธอร์แลนต์ สถานที่ตั้ง และรายได้ของ ประชาชนในประเทศ? หมายถึง, เนเธอร์แลนต์ สถานที่ตั้ง และรายได้ของ ประชาชนในประเทศ? คือ, เนเธอร์แลนต์ สถานที่ตั้ง และรายได้ของ ประชาชนในประเทศ? ความหมาย, เนเธอร์แลนต์ สถานที่ตั้ง และรายได้ของ ประชาชนในประเทศ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

เนเธอร์แลนต์ สถานที่ตั้ง และรายได้ของ ประชาชนในประเทศ?

nbsp อยากจะทราบรายละเอียดของประเทศ เนเธอร์แลนด์ อย่างละเอียดค่ะ nbsp nbsp ขอขอบคุณค่ะ nbsp นางสมหญิง nbsp เรืองเดชา

คำตอบ

ราชอาณาจักรเนเธอร์แลนด์ Kingdom of the Netherlands ที่ตั้ง ตั้งอยู่ในยุโรปตะวันตก ระหว่างเบลเยียมและเยอรมนี ติดกับทะเลเหนือ พื้นที่ 41 526 ตารางกิโลเมตร พื้นดิน 33 873 ตารางกิโลเมตร พื้นน้ำ 7 655 ตารางกิโลเมตร พื้นที่สูงสุด เหนือระดับน้ำทะเล 321 เมตร พื้นที่ต่ำสุด ต่ำกว่าระดับน้ำทะเล 6 7 เมตร พื้นที่ที่ต่ำกว่าระดับน้ำทะเล ร้อยละ 24 ของพื้นที่ทั้งประเทศ ภูมิอากาศ เย็นสบาย อุณหภูมิเฉลี่ยสูงสุด 18 3 องศาเซลเซียส อุณหภูมิต่ำสุดเฉลี่ย 2 6 องศาสเซลเซียส ปริมาณน้ำฝนเฉลี่ยปีละ 797 มิลลิเมตร ประชากร ประมาณ 16 3 ล้านคน ประกอบด้วย ชาวดัทช์ ร้อยละ 83 ชาวเติร์ก โมร็อกโก อันทิเลียน ซูรินาเม อินโดนิซีย และอื่นๆ ร้อยละ 17 เมืองหลวง กรุงอัมสเตอร์ดัม ที่ตั้งของหน่วยงานราชการ กรุงเฮก ภาษา ดัตช์ และฟริเซียน เป็นภาษาราชการ ศาสนาสำคัญ ศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก นิกายโปรเตสแตนท์ อิสลาม และอื่นๆ วันชาติ 30 เมษายน วันพระราชสมภพของสมเด็จพระราชินีนาถจูเลียนา และวันขึ้นครองราชสมบัติของสมเด็จพระราชินีนาถเบียทริกซ์ ระบอบการปกครอง ประชาธิปไตยแบบรัฐสภา โดยมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขภายใต้รัฐธรรมนูญ ประมุข สมเด็จพระราชินีนาถเบียทริกซ์ Her Majesty Queen Beatrix ขึ้นครองราชสมบัติเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2523 นายกรัฐมนตรี นายยัน บาลเคนเอนเดอ Mr Jan Balkenende ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีสมัยแรกเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2545 และสมัยที่สองเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2546 สมัยที่สามเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2549 และสมัยที่สี่เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2550 รัฐมนตรีต่างประเทศ นายมักซิม เฟอร์ฮ้าร์กเก้น Mr Maxime Verhagen เข้ารับตำแหน่งเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2550 ข้อมูลเศรษฐกิจโดยสังเขป ผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ 629 9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ปี 2549 GDP ต่อคน 31 700 ดอลลาร์สหรัฐ ประมาณการปี 2549 www cia gov อัตราการว่างงาน ร้อยละ 5 5 ประมาณการ ปี 2549 www cia gov มูลค่าการส่งออก 413 8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ประมาณการ ปี 2549 www cia gov ประเทศส่งออกที่สำคัญ เยอรมนี เบลเยียม สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส อิตาลี สหรัฐอเมริกา สินค้าส่งออกที่สำคัญ เครื่องจักรและอุปกรณ์การขนส่งคมนาคม เคมีภัณฑ์ เชื้อเพลิง ผลิตภัณฑ์อาหาร เครื่องดื่ม และยาสูบ มูลค่าการนำเข้า 373 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ประมาณการ ปี 2549 www cia gov สินค้านำเข้าที่สำคัญ เครื่องจักรกลและอุปกรณ์การขนส่ง เคมีภัณฑ์ เชื้อเพลิง อาหาร และเสื้อผ้า ข้อมูลเพิ่มเติมดูที่

เนเธอร์แลนต์ สถานที่ตั้ง และรายได้ของ ประชาชนในประเทศ, เนเธอร์แลนต์ สถานที่ตั้ง และรายได้ของ ประชาชนในประเทศ หมายถึง, เนเธอร์แลนต์ สถานที่ตั้ง และรายได้ของ ประชาชนในประเทศ คือ, เนเธอร์แลนต์ สถานที่ตั้ง และรายได้ของ ประชาชนในประเทศ ความหมาย, เนเธอร์แลนต์ สถานที่ตั้ง และรายได้ของ ประชาชนในประเทศ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu