ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เราควรทำอย่างไรเมื่อเป็นกลากเกลื้อน??, เราควรทำอย่างไรเมื่อเป็นกลากเกลื้อน?? หมายถึง, เราควรทำอย่างไรเมื่อเป็นกลากเกลื้อน?? คือ, เราควรทำอย่างไรเมื่อเป็นกลากเกลื้อน?? ความหมาย, เราควรทำอย่างไรเมื่อเป็นกลากเกลื้อน?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เราควรทำอย่างไรเมื่อเป็นกลากเกลื้อน??

เราควรทำอย่างไรเมื่อเป็นกลากเกลื้อน

คำตอบ

การปฏิบัติตนเมื่อเป็นกลากเกลื้อน รักษาความสะอาดของร่างกายให้ทั่วถึงอย่างสม่ำเสมอ อาบน้ำฟอกสบู่และเช็ดตัวให้แห้งทุกครั้ง โดยเฉพาะบริเวณซอก เช่น รักแร้ ขาหนีบ ง่ามเท้า เป็นต้น ตัดเล็บมือ เล็บเท้าให้สั้น หมั่นล้างมือให้สะอาดและอย่าเกาเพราะจะทำให้เชื้อลุกลามไปที่อื่นได้ ป้องกันการแพร่เชื้อ โดยแยกเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ไม่ใช้ปะปนกันและควรซักทำความสะอาดตากแดดให้แห้งทุกครั้ง ควรมาทำการตรวจรักษาจากแพทย์ เพื่อได้รับการวินิจฉัยที่ถูกต้อง การรักษาเชื้อราที่ผิวหนัง โดยทั่วไปจะใช้ยาทาวันละ 2-3 ครั้ง ติดต่อกันจนกว่าผื่นจะหาย โดยทายาที่ผื่นและบริเวณใกล้เคียงโดยรอบหลังจากผื่นหายแล้วควรทายาต่ออีกประมาณ 2 สัปดาห์ และอย่าใช้มือเปื้อนยาขยี้ตา สำหรับเชื้อราที่เล็บและหนังศีรษะการรักษายุ่งยากกว่า ต้องใช้ยารับประทาน ข้อมูลจาก Siamhealth net

เราควรทำอย่างไรเมื่อเป็นกลากเกลื้อน?, เราควรทำอย่างไรเมื่อเป็นกลากเกลื้อน? หมายถึง, เราควรทำอย่างไรเมื่อเป็นกลากเกลื้อน? คือ, เราควรทำอย่างไรเมื่อเป็นกลากเกลื้อน? ความหมาย, เราควรทำอย่างไรเมื่อเป็นกลากเกลื้อน? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu