ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มะปรางเป็นรอยดำ ๆ มียาตัวไหนแก้ไขได้บ้างคะ?, มะปรางเป็นรอยดำ ๆ มียาตัวไหนแก้ไขได้บ้างคะ? หมายถึง, มะปรางเป็นรอยดำ ๆ มียาตัวไหนแก้ไขได้บ้างคะ? คือ, มะปรางเป็นรอยดำ ๆ มียาตัวไหนแก้ไขได้บ้างคะ? ความหมาย, มะปรางเป็นรอยดำ ๆ มียาตัวไหนแก้ไขได้บ้างคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มะปรางเป็นรอยดำ ๆ มียาตัวไหนแก้ไขได้บ้างคะ?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp มะปรางเป็นรอยเป็นรอยดำ ๆ มียาตัวไหนแก้ไขได้บ้างคะ เพราะตอนแรกเอาเอส 85 ไป ฉีดพ่นเพื่อกันแมลงค่ะ ตอนนี้ผิวผลของผลมะปรางก็เลยเป็นด่าง ๆ รบกวบท่านผู้รู้ช่วยตอบด้วยค่ะ

คำตอบ

มะปรางเป็นรอยเป็นรอยดำ ๆ หรือเป็นกระเกิดจากเชื้อรา เชื่อโรคแอนแทรดโนส การป้องกัน สารเคมีป้องกันกำจัดโรครา เช่น เบนโนบิล ไธอะเบนดาโซล ฉีดพ่นในช่วง - ช่วงระยะเริ่งแทงช่อดอกเริ่มบาน - ช่วงระยะที่ดอกทยอยบานและติดผลขนาดเล็ก - ช่วงระยะที่ผลที่กำลังเจริญเติบโต ให้ห่อผลเมื่อผลอายุ 3 อาทิตย์ เพื่อดาราวรรณ ศูนย์สารสนเทศ ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

มะปรางเป็นรอยดำ ๆ มียาตัวไหนแก้ไขได้บ้างคะ, มะปรางเป็นรอยดำ ๆ มียาตัวไหนแก้ไขได้บ้างคะ หมายถึง, มะปรางเป็นรอยดำ ๆ มียาตัวไหนแก้ไขได้บ้างคะ คือ, มะปรางเป็นรอยดำ ๆ มียาตัวไหนแก้ไขได้บ้างคะ ความหมาย, มะปรางเป็นรอยดำ ๆ มียาตัวไหนแก้ไขได้บ้างคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu